Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài

Hậu trường 09/01/2023 11:01

Đảm nhận vai phản diện trong bộ phim lên sóng giờ vàng, mỹ nhân này gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên và diện mạo nổi bật.

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim lên sóng giờ vàng VTV, hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh 4 nhân vật chính, Mai Anh (Hương Giang) cũng đang là cái tên đang khiến dân tình xôn xao. 

Trong phim, Mai Anh là người góp sức với Khôi (Bình An) và Quân (Nhan Phúc Vinh) thành lập công ty. Cô có tình cảm với Quân, nhiều lần trực tiếp thể hiện tình cảm với người thương nhưng Quân chỉ xem Mai Anh như bạn tốt. Chính bởi vậy khi thấy Quân rung động với Hạnh (Quỳnh Kool), Mai Anh khó chịu ra mặt, không ít lần làm khó "tình địch". Thực chất ngay từ đầu, Mai Anh đã có ác cảm với Hạnh khi nữ chính là mẹ đơn thân, không có bằng cấp nhưng lại được vào công ty làm việc. Ở thời điểm hiện tại, Mai Anh đang là nhân vật phản diện khiến khán giả vô cùng khó chịu.

Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 1

Vào vai Mai Anh, Hương Giang bị khán giả "ném đá lây" vì màn thể hiện đầy ấn tượng vai phản diện. Đây không phải lần đầu tiên cô thể hiện vai diễn như vậy, trước đó ở Mùa Hoa Tìm Lại, Hương Giang cùng được tạo dấu ấn với một vai diễn có tính cách tương tự Mai Anh. Đặc biệt, ngoài diễn xuất, ở lần tái xuất này, Hương Giang còn được chú ý bởi tạo hình nổi bật. Trong dàn mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu, Hương Giang là người sở hữu tủ đồ ấn tượng nhất với những bộ đầm quyến rũ, sang chảnh, khoe trọn những ưu điểm về ngoại hình của mình. Dù là dân công sở nhưng Mai Anh của Hương Giang lại thường xuyên xuất hiện với những trang phục như đi dự tiệc.

Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 2Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 3Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 4Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 5Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 6
Thời trang quyến rũ của Hương Giang ở Đừng Làm Mẹ Cáu

Trên phim sang chảnh, quyến rũ, ngoài đời Hương Giang cũng "cháy" không kém khi sở hữu gu thời trang ấn tượng. Cô cũng được yêu mến bởi rất đa tài, dù là tay ngang diễn xuất nhưng nhập vai rất linh hoạt, có thể biến hóa với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Một số bộ phim nổi bật của cô phải kể đến như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Cô Gái Nhà Người Ta, Mùa Hoa Tìm Lại,... Trước khi đóng phim, Hương Giang vốn là một MC của VTV, được yêu mến bởi lối dẫn tự nhiên, giọng nói truyền cảm. Ngoài ra, nhờ có hình thể quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, Hương Giang cũng là một mẫu ảnh đắt show.

Vai phản diện bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Gây ấn tượng với thời trang quyến rũ, bên ngoài là mỹ nhân đa tài - Ảnh 7

Hồng Đăng phát tướng sau thời gian vắng bóng, tiếc nuối nam thần màn ảnh một thời

Nam thần một thời của màn ảnh tăng cân nhiều, anh hiện có cuộc sống bình yên bên vợ con.

TIN MỚI NHẤT