Vài lần hiểu lầm rồi không thân như trước, khi stylist Mì Gói đã qua đời Tóc Tiên bất ngờ làm điều này!

Hậu trường 22/06/2018 06:27

Khi Mì Gói còn sống, anh và Tóc Tiên từng vài lần xảy ra hiểu lầm. Tuy nhiên khi Mì Gói đã qua đời được một thời gian, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng chia sẻ điều này.

Tháng 5/2018, sao Việt vô cùng bàng hoàng, thương tiếc khi stylist Mì Gói qua đời. Cũng từng có thời gian làm việc chung với nhau nên khi biết được tin dữ, Tóc Tiên chia sẻ: "Nếu có kiếp sau, vẫn sẽ là Mì Gói của chị, em nhé".

Sau 1 tháng Mì Gói qua đời, Tóc Tiên bất ngờ viết trên story Instagram về stylist này: "Mì Gói, đây là một trong những công việc cuối cùng còn dang dở của em... Sau vài lần hiểu lầm, chị em mình không thân nhau như trước, nên chị nghĩ chuyến đi Thái sẽ là lúc chị em hậu cung sum vầy như xưa... thế mà... Em có thấy mọi người chừa chỗ cho em không nè. Em có thấy Triết và Kiệt chạy sấp mặt để lo kịp quần áo sau khi đưa tang em không nè? Thế nên hãy tiếp tục là cô bé Mì thích đọc sách, nắng mưa thất thường của hậu cung nhé".

Vài lần hiểu lầm rồi không thân như trước, khi stylist Mì Gói đã qua đời Tóc Tiên bất ngờ làm điều này! - Ảnh 1
Từng hiểu lầm nhau nhưng Tóc Tiên vẫn quý mến stylist Mì Gói. Thậm chí khi Mì Gói qua đời, cô và ekip vẫn chừa một chỗ đứng cho stylist này.

Qua chia sẻ của Tóc Tiên có thể thấy, dù cô từng xảy ra hiểu lầm với stylits Mì Gói, nhưng vẫn luôn nhớ và thương người em đã qua đời khi còn trẻ này.

Vài lần hiểu lầm rồi không thân như trước, khi stylist Mì Gói đã qua đời Tóc Tiên bất ngờ làm điều này! - Ảnh 2

Vài lần hiểu lầm rồi không thân như trước, khi stylist Mì Gói đã qua đời Tóc Tiên bất ngờ làm điều này! - Ảnh 3
Hình ảnh của Tóc Tiên và Mì Gói khi stylist này còn sống.

Tóc Tiên tung ảnh bikini khoe thân nóng bỏng chuẩn từng centimet

Hình ảnh khoe trọn vóc dáng sexy của Tóc Tiên được cô chia sẻ mới đây, đã khiến khán giả phải dành sự quan tâm đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT