Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỉ đồng cầu hôn Kim Cương bên bờ biển

Hậu trường 09/10/2018 13:44

Trong không gian lãng mạn bên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao nhẫn cầu hôn hơn 1 tỷ đồng cho Kim Cương sau 3 năm chung sống.

Là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt nhưng cho tới hiện tại, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn chưa có một đám cưới rình rang. Sau nhiều năm chung sống, trong buổi chụp hình cưới mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho Kim Cương ngay trên bãi biển Phú Quốc.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn hò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau.

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỉ đồng cầu hôn Kim Cương bên bờ biển - Ảnh 1

Nam ca sĩ cầu hôn vợ trong Không gian được bày trí đầy lãng mạn.

 Nam ca sĩ tự tay chuẩn bị cho màn cầu hôn này nhằm tạo ra một khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống hôn nhân. Ưng Hoàng Phúc cũng đã thể hiện ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình" dành tặng bà xã. Kim Cương đã bật khóc vì không giấu được niềm hạnh phúc.

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỉ đồng cầu hôn Kim Cương bên bờ biển - Ảnh 2

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung.

 Cả 2 đã trải qua rất nhiều khó khăn để đến được với nhau. Điều nam ca sĩ 8X muốn dành cho vợ không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia.

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỉ đồng cầu hôn Kim Cương bên bờ biển - Ảnh 3

Kim Cương không khỏi xúc động trước những hành động của Ưng Hoàng Phúc.

 Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. Ưng Hoàng Phúc cho biết con trai riêng của Kim Cương rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỉ đồng cầu hôn Kim Cương bên bờ biển - Ảnh 4

Sau bao khó khăn, hai người đã có cái kết viên mãn.

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc quen nhau từ năm 2001, và lúc đó nhiều người cho rằng họ là một đôi. Đến nay 17 năm đã trôi qua nhưng tình bạn của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc vẫn rất tốt đẹp.