Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc

Hậu trường 25/09/2018 13:46

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc quen nhau từ năm 2001, và lúc đó nhiều người cho rằng họ là một đôi. Đến nay 17 năm đã trôi qua nhưng tình bạn của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ về tình bạn của nữ ca sĩ và Ưng Hoàng Phúc.

Theo Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc chính là "chàng trai năm 17 tuổi" của cô, cả hai gặp nhau từ năm 2001, trước khi cùng về chung một công ty. Thậm chí, bà xã Quang Huy từng bị nhiều người nghĩ là người yêu của Ưng Hoàng Phúc

"Chàng trai năm 17 tuổi... Ít ai biết, Quỳnh Anh đã gặp Ưng Hoàng Phúc từ năm 2001 khi nhóm Sắc Màu có dịp vào Sài Gòn hát cùng chương trình với nhóm 1088, trước cả khi về cùng một công ty. Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đùm đề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó.

Cái nói cái cười của ông ấy và tôi khi ở tuổi này, không còn là kiểu vô tư lự của năm 17, mà bây giờ lại mang một thanh âm trong trẻo êm ả của một tình thân. Mối duyên qua từng ấy năm, chẳng còn thiết xét đến đúng - sai - được - mất, ông ấy nhấc phone lên gọi là tôi sẵn sàng và tôi alo là ông ấy xông pha, thậm chí có khi còn chưa biết là chuyện gì, cứ ừ với "đồng đội" trước cái đã", Phạm Quỳnh Anh xúc động chia sẻ.

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 1

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc quen nhau từ năm 2001. Họ từng bị nhiều người nghĩ là một đôi yêu nhau.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chính Ưng Hoàng Phúc đã là người động viên, quan tâm khi cô đi hát trở lại: "Ưng Hoàng Phúc đỡ tôi dậy từ một cú chớm "xòe" gần bậc thang bước lên sân khấu. Tôi cảm nhận thật rõ nét từ cánh tay mình, một sự an tâm kỳ lạ. Thời gian gần đây đi hát trở lại, không tránh khỏi những nôn nao lo lắng. Anh Phúc rất hiểu, nên anh ấy thường cố gắng nói chuyện thật nhiều với tôi.

Ngộ ra 1 điều, con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn. Trưởng thành rồi, cảm nhận về sự an toàn của tôi cũng khác nhiều ngày xưa. Bây giờ, an toàn với tôi là về nhà thấy Tuệ Lâm, Tuệ An vẫn ngủ say mèm bên chân mẹ. Ra đường, tôi muốn đi cùng những người bạn mà tôi không phải suy nghĩ gì khi nói, không phải tính toán hay lo âu những gì mình nói liệu có được giữ gìn.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng, ông anh hồi tôi 17 tuổi đó bây giờ vẫn là ông anh đỡ tôi một bước khi tôi chớm ngã, vẫn "tồ tồ" chân thành với người xung quanh và vẫn dành cho tôi một sự bảo vệ vô hình đầy quý giá".

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 3Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 4

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 5

Dù 17 năm trôi qua nhưng tình bạn của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc vẫn rất bền chặt.

Đoạn chia sẻ về tình bạn với Ưng Hoàng Phúc của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều cư dân mạng xúc động. Đa số đều cho rằng có được một tình bạn lâu dài như Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc thật đáng ngưỡng mộ, trân trọng.

Sau tin đồn li hôn với chồng, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về 'người tình tin đồn' một thời Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 6

Cư dân mạng ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cả hai

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với vẻ đẹp không tuổi, đặc biệt ngày càng quyến rũ sau những ồn ào về gia đình, công việc vừa qua.

TIN MỚI NHẤT