Tuyên bố chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời, Phương Khánh bị dân mạng bóc mẽ nói dối

Hậu trường 22/12/2018 13:43

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Phương Khánh khẳng định chắc nịch rằng chưa từng gặp H'Hen Niê, nhưng những hình ảnh xuất hiện gần đây lại đang chống lại lời nói của người đẹp này.

Trở về sau thành công tại Miss Earth 2018, Khánh Phương tất bật thực hiện những dự án đương nhiệm của mình. Cô cũng được truyền thông săn đón rất nhiều trong mọi sự kiện. Tối 19/12, Nguyễn Phương Khánh trong bộ cánh lộng lẫy tại một lễ trao giải và đã có những chia sẻ khá cởi mở khi được phỏng vấn.

Khi được hỏi về cảm xúc khi đại diện Việt Nam lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, Phương Khánh vui vẻ trả lời: 'Tôi và gia đình ngồi theo dõi cuộc thi của chị Hen. Cảm giác của tôi rưng rưng giống như đang trở lại khoảng thời gian thi Hoa hậu Trái đất. Tôi cảm thấy rất xúc động và tự hào khi chị lọt vào top 5'.

Ngay sau đó, cô cũng chia sẻ chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời. Tuy nhiên, Phương Khánh đã gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê và mong sau này có dịp gặp gỡ hay hợp tác.

Tuyên bố chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời, Phương Khánh bị dân mạng bóc mẽ nói dối - Ảnh 1

Sau khi đoạn phỏng vấn của người đẹp xuất hiện trên các trang mạng, dân tình đã bóc mẽ tất cả lời Phương Khánh đều là nói dối. Những hình ảnh thân mật của H'Hen Niê và Phương Khánh liên tục xuất hiện như một bằng chứng phản lại câu trả lời của người đẹp trước đó.

H'Hen Niê và Phương Khánh cùng một số nhân vật đặc biệt khác như anh trai Phương Khánh cùng NTK Linh San đang ngồi cùng bàn ăn với tư thế khá thoải mái. Không chỉ vậy, một đoạn clip NSND Ngọc Giàu đang dạy Phương Khánh hát nhạc cổ để chuẩn bị cho cuộc thi còn H'Hen Niê ngồi ngay bên cạnh chăm chú lắng nghe cũng được dân mạng soi rất kỹ.

Tuyên bố chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời, Phương Khánh bị dân mạng bóc mẽ nói dối - Ảnh 2

Tuyên bố chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời, Phương Khánh bị dân mạng bóc mẽ nói dối - Ảnh 3

Phương Khánh và H'Hen Niê ngồi cạnh nhau trong bữa ăn

Tất cả những hình ảnh và clip đưa ra khiến dân mạng không khỏi hoang mang về mối quan hệ thật sự giữa hai người đẹp. Lẽ nào hai người ngồi cạnh nhau thân thiết thế này lại coi như chưa từng gặp bao giờ? Chưa có thông tin đính chính từ cả hai phía, tuy nhiên, điều này đã khiến đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018 mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Sáng sớm nhận cuộc gọi của mẹ báo tin từ buôn làng, H'Hen Niê giật mình: 'Con còn sống mà mẹ'

Những dòng chia sẻ mới đây của H’Hen Niê khiến công chúng càng thêm yêu mến và cảm phục cách sống của cô.

TIN MỚI NHẤT