Từng muốn làm Song Hye Kyo Việt Nam, Nhã Phương chắc có tài tiên tri

Hậu trường 16/06/2018 12:18

Ít ai biết được rằng trong quá khứ, Nhã Phương từng tuyên bố rằng rất thần tượng Song Hye Kyo và muốn có được thành công giống nữ diễn viên Hàn Quốc.

Năm 2015, khi trả lời một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô thần tượng Song Hye Kyo và mong muốn được thành công như nữ diễn viên Hàn Quốc này. Đến thời điểm hiện tại, khi thông tin Nhã Phương đóng Hậu duệ Mặt trời Việt Nam được tung ra, khán giả lại "đào bới" bài phỏng vấn năm xưa và cho rằng Nhã Phương có tài tiên đoán.

Từng muốn làm Song Hye Kyo Việt Nam, Nhã Phương chắc có tài tiên tri - Ảnh 1
Nhã Phương.

3 năm trước, Nhã Phương mong được là Song Hye Kyo, thì nay, hiện thực ập đến bất ngờ, Nhã Phương được đóng lại vai của Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Hẳn nhiên, việc lựa chọn Nhã Phương cho vai nữ chính này có nhiều nguyên nhân, bởi ở làng giải trí Việt thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã là ngôi sao hạng A, có sức hút truyền thông to lớn. Tuy nhiên, làm sao Nhã Phương cấm khán giả bông đùa được, khi câu nói vô tình năm xưa của cô nay linh ứng như một lời "sấm truyền"!

Có khi nào Nhã Phương nên đổi nghề, bỏ hẳn nghề diễn để đi làm nhà tiên tri không nhỉ?

Từng muốn làm Song Hye Kyo Việt Nam, Nhã Phương chắc có tài tiên tri - Ảnh 2
Song Hye Kyo.

Hậu duệ Mặt trời phiên bản gốc là câu chuyện xoay quanh đại úy quân chủng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - đội trưởng đội tác chiến Alpha và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - bác sĩ tại bệnh viện Hae sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Sau một cuộc va chạm bất ngờ, đại úy Yoo Shi Jin đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, bác sĩ Kang lại tỏ ra không mấy hào hứng, bởi trong lòng cô cứ luôn có khúc mắc với đại úy Yoo.

Từng muốn làm Song Hye Kyo Việt Nam, Nhã Phương chắc có tài tiên tri - Ảnh 3
Nhã Phương làm khán giả phát mệt với những cảnh phim khóc lóc.

Với phiên bản Việt, Nhã Phương đóng vai bác sĩ, bạn diễn của cô chính là mỹ nam Song Luân. So về mức độ nổi tiếng, Nhã Phương hơn hẳn Song Luân một bậc, kể cả các diễn viên phụ như Hữu Vi, Cao Thái Hà cũng không sánh bằng Nhã Phương ở mặt hút truyền thông.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của Nhã Phương quá một màu. Đóng 10 phim truyền hình thì đến 10 bộ, Nhã Phương giữ hình tượng ngoan hiền, ngay thẳng. Đã thế, đóng phim nào Nhã Phương cũng "mạnh tay" khóc nức nở. Nếu lên google gõ từ khóa "Nhã Phương khóc", là y như rằng vô vàn kết quả hiện ra. Hình tượng của Nhã Phương vốn đã đóng khung bởi danh xưng "nữ hoàng nước mắt" rồi, bây giờ vào vai bác sĩ kiên cường, Nhã Phương liệu rằng có khóc nhiều nữa không?

Trường Giang tiếp tục nỗ lực sau lời buồn của Nhã Phương?

Liệu sau những lời chân thành của Trường Giang, Nhã Phương có "bật đèn xanh" cho một tín hiệu tích cực?

TIN MỚI NHẤT