Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt?

Hậu trường 12/06/2018 13:01

Hình ảnh được cho là Nhã Phương trên trường quay "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đang được chia sẻ rầm rộ.

Chiều 11.6, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp từ phía sau một nữ diễn viên tại phim trường Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Theo thông tin từ trang Fanpage chính thức của phim, đây chính là nữ diễn viên đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai).

Dựa trên hình ảnh được đăng tải, nhiều khán giả cho rằng, nữ chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt chính là Nhã Phương, bởi góc chụp phía sau và màu sơn móng tay đều hoàn toàn trúng khớp với một tấm ảnh nữ diễn viên chia sẻ cách đó không lâu.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? - Ảnh 1
Hình ảnh nữ diễn viên đảm nhận vai chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt được nhận xét có nhiều điểm trùng khớp với Nhã Phương, từ vóc dáng đến màu sơn móng tay

Ngoài ra, bức ảnh chụp từ phía sau nam diễn viên đảm nhận vai đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) cũng được chia sẻ và được cho là nam ca sĩ - diễn viên Song Luân.

Tuy nhiên, đến hiện tại, phía nhà sản xuất bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cùng hai diễn viên bị nghi vấn đều không có bất cứ phản hồi về thông tin này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin riêng, Nhã Phương đã nhận lời vào vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon. Do ê kíp chưa công bố dàn diễn viên chính thức bà đầy đủ nên tất cả vẫn còn là ẩn số với khán giả.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? - Ảnh 2
Bức ảnh chụp từ phía sau nam chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt khiến nhiều khán giả nghĩ tới Song Luân.

Trước đó, trong buổi chia sẻ với báo chí, đạo diễn Trần Bửu Lộc - người đảm nhận vai trò thực hiện Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cho biết: “Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x…

Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Đạo diễn cũng tiết lộ, anh đã mời Sơn Tùng vào vai nam chính nhưng nam ca sĩ từ chối vì cảm thấy không phù hợp. Bên cạnh đó, Trần Bửu Lộc cho biết thêm, anh cũng có mời nam ca sĩ Issac vào vai nam chính của bộ phim nhưng cũng nhận được cái "lắc đầu”.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt? - Ảnh 3
Nhã Phương từng được đạo diễn Trần Bửu Lộc thừa nhận đang là nữ diễn viên để anh muốn mời tham gia vai nữ chính của phim.

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình đình đám của điện ảnh Hàn Quốc năm 2016 với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bộ phim xoay quanh mối tình của chàng đại úy lãng tử, tài giỏi Yoo Shi Jin (Song Jong Ki) và cô nàng bác sĩ nhân hậu, bản lĩnh Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Với thành công và sức ảnh hưởng quá lớn của bộ phim tới khán giả toàn châu Á nên khi Việt Nam mua bản quyền remake, khán giả đã dồn mọi sự quan tâm đến hai diễn viên chính sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

Nhã Phương nói điều này, Trường Giang buồn và lo lắng?

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương có vẻ chưa muốn một điều gì chắc chắn trong mối quan hệ với Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT