Nhã Phương nói điều này, Trường Giang buồn và lo lắng?

Hậu trường 09/06/2018 05:56

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương có vẻ chưa muốn một điều gì chắc chắn trong mối quan hệ với Trường Giang.

Khi Nam Em lên tiếng kể chuyện với Trường Giang mới đây thì cũng như những lần trước, Nhã Phương tiếp tục "gián tiếp" bị liên quan tới những chuyện này. Tuy nhiên, lần này cô bị hỏi về chuyện khác thay vì chuyện Nam Em vừa lên tiếng.

Theo đó, khi được hỏi hình ảnh vai diễn bà bầu của mình trong bộ phim trình diễn ở Cannes đã tạo được sự chú ý thì liệu Nhã Phương đã nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con hay chưa thì nữ diễn viên đã tâm sự thật.

Nhã Phương nói điều này, Trường Giang buồn và lo lắng? - Ảnh 1

Nhã Phương chia sẻ: "Phương thích trẻ con lắm, Phương cũng muốn có con. Nhưng chưa phải là bây giờ! Phương chỉ mới 28 tuổi, nói ra thì cũng chưa già lắm, dù đôi khi Phương giật mình vì không ngờ mình tới tuổi này rồi.

Phương muốn làm việc và tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn. Mục tiêu của Phương là làm sao thể hiện được nhiều dạng vai, tiếp cận được nhiều khán giả chứ không phải vị trí sao hạng A, hay ngôi sao quốc tế, ngôi sao quốc dân gì hết".

Câu trả lời này không khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ dù có những bước tiến khá nhanh chuyện tình cảm thì Nhã Phương sau những ồn ào của Trường Giang đã thay đổi cách yêu, cách nghĩ so với trước kia.

Trong những bài phỏng vấn gần đây, Nhã Phương liên tục khẳng định ưu tiên số 1 của mình hiện tại là công việc chứ không phải chuyện yêu đương. Quan điểm về tình yêu của cô cũng khác so với trước kia. Cô không muốn nói nhiều vì chỉ muốn giữ nỗi đau cho riêng mình.

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương có vẻ chưa muốn một điều gì chắc chắn trong mối quan hệ với Trường Giang sau những sóng gió.Điều này khá có cơ sở khi cô liên tục nói để chuyện tình cảm xuống sau và chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại.

Nhã Phương nói điều này, Trường Giang buồn và lo lắng? - Ảnh 2

Ngay thời điểm Nhã Phương chia sẻ ẩn ý chuyện chưa muốn có tương lai đám cưới với Trường Giang, Nam Em lại lên tiếng về chuyện tình yêu. Cô cho biết mình thấy áy náy với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng vì không nghe lời khuyên của những người đi trước chuyện với Trường Giang.

Cô cũng cho biết chuyện mình mặc váy giống Nhã Phương vì cảm thấy thích và cũng muốn qua cái sở thích đó, thử xem phản ứng của Trường Giang sẽ như thế nào.

Tiếp tục thách thức dư luận, Nam Em cố tình diện đầm giống hệt Nhã Phương lúc được Trường Giang cầu hôn

Im lặng khi Trường Giang lên tiếng bảo vệ bạn gái nhưng Nam Em bất ngờ gây tranh cãi khi diện mẫu đầm giống hệt Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng.

TIN MỚI NHẤT