Trường Giang tiếp tục nỗ lực sau lời buồn của Nhã Phương?

Hậu trường 16/06/2018 05:58

Liệu sau những lời chân thành của Trường Giang, Nhã Phương có "bật đèn xanh" cho một tín hiệu tích cực?

Mới đây, tại một chương trình giải trí, Trường Giang đã có màn hóa thân thành một cặp vợ chồng gia mong ước có một đứa con cùng Hương Giang Idol. Nhiều người cho rằng, đây chính là mong muốn của nam diễn viên hài này bởi thời gian qua mà không ít lần anh công khai thể hiện.

Phát ngôn này được đưa ra sau những chia sẻ của Nhã Phương trên báo chí cho biết rằng mình vẫn đặt công việc lên trên và chuyện gia đình vẫn chưa thể có ở hiện tại.

Trường Giang tiếp tục nỗ lực sau lời buồn của Nhã Phương? - Ảnh 1

Nhã Phương mới đây cho biết trong một bài phỏng vấn: "Phương thích trẻ con lắm, Phương cũng muốn có con. Nhưng chưa phải là bây giờ! Phương chỉ mới 28 tuổi, nói ra thì cũng chưa già lắm, dù đôi khi Phương giật mình vì không ngờ mình tới tuổi này rồi.

Phương muốn làm việc và tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn. Mục tiêu của Phương là làm sao thể hiện được nhiều dạng vai, tiếp cận được nhiều khán giả chứ không phải vị trí sao hạng A, hay ngôi sao quốc tế, ngôi sao quốc dân gì hết".

Cách đây ít lâu, Trường Giang cũng lên tiếng mong muốn có một đứa con và cũng thể hiện quan điểm của mình về hạnh phúc gia đình khi tham gia một chương trình họp báo gameshow truyền hình.

Trường Giang chia sẻ: "Cuộc sống thì ngắn ngủi mà người phụ nữ lại rất quan trọng trong đời người đàn ông. Người phụ nữ mang thai là một vinh dự đối với đàn ông được làm cha của con họ".

Trường Giang cũng thổ lộ mong muốn có một đứa con gái nhưng chắc ông trời chưa cho ở hiện tại. Nam diễn viên hài tưởng tượng những điều sẽ làm với con gái, chắc chắn sẽ yêu và chiều con gái rất nhiều.

Trường Giang tiếp tục nỗ lực sau lời buồn của Nhã Phương? - Ảnh 2

Ngay cả Nam Em cũng hé lộ về mong muốn của Trường Giang: "Ở độ tuổi này, anh Giang chắc hẳn rất muốn có gia đình. Anh ấy cần sự yên bình trong hôn nhân, và cả 1 đứa con nữa. Anh Giang đừng đi tìm kiếm đâu xa nữa, ở trước mặt rồi. Vì người phù hợp với anh Giang nhất đã ở trước mặt rồi".

Liệu sau những lời chân thành của Trường Giang, Nhã Phương có "bật đèn xanh" cho một tín hiệu tích cực?

Nhã Phương đối diện nỗi ám ảnh hơn cả chuyện Trường Giang

Những nhận xét quen thuộc về việc Nhã Phương đóng phim đều thể hiện sự lo ngại.

TIN MỚI NHẤT