Nhã Phương đối diện nỗi ám ảnh hơn cả chuyện Trường Giang

Hậu trường 15/06/2018 12:51

Những nhận xét quen thuộc về việc Nhã Phương đóng phim đều thể hiện sự lo ngại.

Sau thành công của loạt phim làm lại từ kịch bản phim nước ngoài như Sắc đẹp ngàn cân, Em là bà nội của anh, Tháng năm rực rỡ... thì điện ảnh Việt chuẩn bị thực hiện lại bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Bản phim Hàn của Hậu duệ mặt trời chính là bộ phim đình đám nhất, nổi tiếng nhất vài năm gần đây của điện ảnh xứ kim chi.

Chính vì bản gốc quá nổi tiếng với cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên ngay khi có thông tin Việt Nam thực hiện lại, người hâm mộ rất tò mò xem ai sẽ đủ can đảm nhận những vai diễn trong bộ phim này.

Nhã Phương đối diện nỗi ám ảnh hơn cả chuyện Trường Giang - Ảnh 1
Hình ảnh được cho là của Nhã Phương đóng Hậu duệ mặt trời

Áp lực với diễn viên không hề nhỏ khi cái bóng của hai siêu sao hạng A của Hàn Quốc là quá lớn. Hơn nữa, công chúng cũng luôn đặt nghi vấn về khả năng diễn xuất của diễn viên Việt từ trước tới nay.

Trong thông tin mới đây, nữ chính của bộ phim cũng lộ diện và nhiều khả năng sẽ là Nhã Phương. Điều này không khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ trong các dự án phim truyền hình đình đám được hợp tác hay có yếu tố kịch bản nước ngoài, Nhã Phương đang "chiếm sóng".

Ngay sau khi có thông tin này, nhiều người đã tỏ ra ái ngại vì Nhã Phương xinh đẹp, có sức hút nhưng cách diễn lại một màu, mười phim như một. Từ những ngày đầu đóng phim tới bộ phim mới nhất vừa ra mắt, Nhã Phương được cho là không có gì tiến bộ gì.

Nhã Phương đối diện nỗi ám ảnh hơn cả chuyện Trường Giang - Ảnh 2

Những nhận xét quen thuộc được đưa ra trước thông tin Nhã Phương có thể đóng Hậu duệ mặt trời và vài tập phim mới của cô mới phát sóng đều thể hiện sự lo ngại như: "Nhìn biểu cảm của Nhã Phương là thấy mệt mỏi rồi, 10 phim như 1"; "Xem Nhã Phương đóng thì 10 phim đều biểu cảm và cách diễn giống nhau khiến nhàm chán và thiếu tính hấp dẫn" hay "Mắt thì trợn, môi thì trề, mặt lúc nào cũng chực khóc. Sợ Nhã Phương lắm. Không ghét chị đâu, nhưng sợ xem phim chị đóng"...

Rõ ràng, Nhã Phương đang đối diện với khó khăn nhất trong cuộc sống khi làm diễn viên nhưng lại không được công nhận khả năng diễn xuất của mình. Đây thực sự là nỗi ám ảnh với bất cứ diễn viên nào cũng như những ca sĩ nhưng lại bị nói là không nên cầm mic.

Có lẽ hiểu được điều đó nên Nhã Phương rất quyết tâm cho sự tiến bộ của mình. Chẳng thế mà, dù ồn ào của Trường Giang thực sự quá lớn nhưng Nhã Phương vẫn đặt nó đằng sau công việc, với cô lúc này công việc mới là quan trọng nhất.

Nhã Phương chắc hẳn còn nhận nhiều phản hồi tiêu cực nữa nhưng có vượt qua được không và có chứng minh được mình không thì tất cả phải phụ thuộc vào cô.

Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt?

Hình ảnh được cho là Nhã Phương trên trường quay "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đang được chia sẻ rầm rộ.

TIN MỚI NHẤT