Tuấn Hưng xử lí kẻ lợi dụng hình ảnh trái phép để PR thuốc chống ngáy

Hậu trường 06/01/2019 13:15

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp mặt kẻ lợi dụng hình ảnh của anh để quảng bá thuốc chống ngáy.

Cách đây ít ngày, Tuấn Hưng bức xúc trước một trang web tự ý lấy ảnh vợ chồng anh, ghép vào một bài phỏng vấn bịa đặt về bà xã Thu Hương để giới thiệu sản phẩm thuốc xịt chống ngủ ngáy. Nam ca sĩ viết: "Như thế này thì quá quắt và khốn nạn quá. Tất cả vì tiền à? Bịa đặt và sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm thì chắc chắn là lừa đảo. Mọi người cẩn thận với sản phẩm này nhé". Bên cạnh đó, Tuấn Hưng nhờ mọi người giúp đỡ, tìm gấp kẻ làm việc này để đòi lại công bằng.

Tuấn Hưng xử lí kẻ lợi dụng hình ảnh trái phép để PR thuốc chống ngáy - Ảnh 1

Tuấn Hưng bức xúc khi hình ảnh hai vợ chồng anh bị lợi dụng để bán thuốc chống ngáy.

Ngay sau khi gặp mặt, người lợi dụng hình ảnh của Tuấn Hưng đã xin lỗi nam ca sĩ. Tuấn Hưng đã tha thứ cho người này và chia sẻ: "Có lỗi thì nhận. Có sai thì sửa. Biết tới tận nơi để xin lỗi là tốt . Cuộc sống này không ai đúng hoàn toàn. Lần này anh bỏ qua và giữ thể diện không bắt em lộ mặt. Hãy sống và làm việc có tâm hơn nhé".

Tuấn Hưng xử lí kẻ lợi dụng hình ảnh trái phép để PR thuốc chống ngáy - Ảnh 2

Người lợi dụng hình ảnh của Tuấn Hưng đã gặp mặt và xin lỗi nam ca sĩ.

Chuyện sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, kinh doanh đã không còn xa lạ trong làng giải trí. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng từng vướng vào những sự việc "dở khóc, dở cười" như hình ảnh bị lợi dụng để quảng cáo cho các nhãn hàng, hoạt động kinh doanh online. Việc liên tục bị "xài chùa" hình ảnh được ví như thực trạng chưa thể ngăn chặn vài năm gần đây.

Tuấn Hưng bất ngờ xác nhận vợ đang mang bầu lần 3

Xuất hiện tại một đêm nhạc mới đây, Tuấn Hưng đã tiết lộ thông tin bà xã Hương Baby đang mang thai con thứ ba.

TIN MỚI NHẤT