Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khi bị khán giả đòi tiền ngay giữa đêm nhạc

Hậu trường 15/04/2024 20:54

BTC đêm diễn cho biết vì sự cố của ca sĩ đình đám, nhiều khán giả la ó và muốn nhận lại tiền vé.

Tối 14/4, Tuấn Hưng có đêm nhạc tại Hà Nội. Sau khi trình diễn 8 ca khúc, Tuấn Hưng đột ngột mất tiếng ở bài hát thứ 9. Ngay trong đêm nhạc, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi khán giả và muốn hoàn trả tiền vé. Theo chia sẻ của khán giả có mặt trực tiếp tại sự kiện, mọi người không bỏ về mà nán lại, vỗ tay và ủng hộ Tuấn Hưng hết mình. Số đông cũng đồng thanh không nhận lại tiền vé.

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khi bị khán giả đòi tiền ngay giữa đêm nhạc - Ảnh 1
Tối 14/4, Tuấn Hưng có đêm nhạc tại Hà Nội. Sau khi trình diễn 8 ca khúc, Tuấn Hưng đột ngột mất tiếng ở bài hát thứ 9

Sau đó, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện tâm trạng buồn bã và gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả vì màn trình diễn không trọn vẹn của mình. “Thành thật xin lỗi ban tổ chức khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều, tôi đã biết bản thân không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình. Tôi không xứng đáng nhận thù lao hôm nay. Nếu được cho tôi xin trình diễn bù một ngày gần nhất (chẳng hạn trong tuần sau) hoặc hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối hôm nay”.

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khi bị khán giả đòi tiền ngay giữa đêm nhạc - Ảnh 2
Ngay trong đêm nhạc, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi khán giả và muốn hoàn trả tiền vé

Trao đổi với Tiền Phong trưa 15/4, bà Chi Phan - đại diện ban tổ chức (BTC) Delodelo Show cho biết, ngay khi trở về nhà, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ tiếc nuối và day dứt vì không thể đáp lại sự kỳ vọng của khán giả. Nam ca sĩ cho rằng nếu tiếp tục đêm diễn với chất lượng giọng hát không ở mức tốt nhất chính là sự coi thường khán giả và coi thường thương hiệu, hình ảnh Tuấn Hưng.

Sau khi cân nhắc, BTC gửi lời xin lỗi khán giả đưa ra thông báo về việc hoàn tiền vé cho đêm nhạc tối 14/4. “Sau khi Tuấn Hưng xin lỗi khán giả ngay trên sân khấu và mong muốn hoàn lại tiền vé, một số người yêu cầu trả tiền ngay tại đêm nhạc. Chúng tôi cũng nhận nhiều tin nhắn qua Fanpage, số di động cá nhân về việc này” - đại diện BTC chia sẻ.

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khi bị khán giả đòi tiền ngay giữa đêm nhạc - Ảnh 3
“Sau khi Tuấn Hưng xin lỗi khán giả ngay trên sân khấu và mong muốn hoàn lại tiền vé, một số người yêu cầu trả tiền ngay tại đêm nhạc"  - đại diện BTC chia sẻ

BTC đêm nhạc nhấn mạnh họ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại bàn vé sự kiện như một lời tạ lỗi. “Sự cố lần này hoàn toàn ngoài ý muốn, Delodelo Show xin được bồi hoàn. Hy vọng khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ. Mọi người theo dõi Fanpage của chương trình để sớm nhận được bồi hoàn nghiêm túc và nhanh chóng” - BTC ra thông báo.

Về câu hỏi Tuấn Hưng thừa nhận không xứng đáng nhận thù lao và hoàn trả tiền vé, BTC chia sẻ họ chưa trao đổi cụ thể với nam ca sĩ. “Ngay tại sân khấu và thông báo trên trang cá nhân, Tuấn Hưng nói muốn trả tiền vé cho khán giả hoặc biểu diễn bù một đêm nhạc khác. Sau khi cân nhắc, chúng tôi thống nhất phương án hoàn vé cho khán giả vì việc tổ chức một đêm nhạc khác vào tuần sau không hề đơn giản. Chúng tôi chấp nhận phần thiệt thòi để mang đến sự yên tâm cho khán giả và không phụ tin yêu của mọi người” - đại diện BTC nói.

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khi bị khán giả đòi tiền ngay giữa đêm nhạc - Ảnh 4
BTC đêm nhạc nhấn mạnh họ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại bàn vé sự kiện như một lời tạ lỗi

 

Tuấn Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978. Trước khi hoạt động solo, anh là thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều ca khúc như Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Tình yêu nào phải trò chơi, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Tuấn Hưng sốc trước sức nóng của Đào, Phở và Piano, sẵn sàng đánh đổi 10 phim thương mại để đổi lấy vai phụ

Ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ gây chú ý. Nam ca sĩ nói cho dù có được nổi tiếng bằng 10 phim thương mại thì anh vẫn chấp nhận đánh đổi với vai diễn trong Đào, Phở và Piano.

TIN MỚI NHẤT