Từ ngày cắt yết hầu, giọng Lynk Lee nữ tính, mềm mại hẳn ra?

Hậu trường 02/10/2021 15:17

Lynk Lee đã khoe giọng nói của mình sau thời gian cắt yết hầu khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau khoảng thời gian "come-out", Lynk Lee từng tiết lộ luôn mong muốn được cắt yết hầu để trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn trong mắt khán giả. Dù rằng việc này rất có thể sẽ khiến cô mất đi giọng hát hoặc bị ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp.

Tuy nhiên giữa tháng 9, Lynk Lee lại khiến người hâm mộ thêm phần bất ngờ khi tái xuất trên mạng xã hội và xác nhận đã thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu.

Cũng từ thời điểm này, Lynk Lee thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trên trang cá nhân và còn không quên khoe giọng hát. Thế nhưng giọng nói của cô cũng gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Cụ thể trong đoạn clip, Lynk Lee đã vô cùng phấn khích khoe với các fan việc tóc của cô đang dài rất nhanh. Chính điều này khiến cho nữ ca sĩ không thể giấu được niềm vui và muốn lan toả sự vui mừng này đến mọi người.

Chỉ với vài câu nói trong đoạn clip khoảng hơn 10 giây nhưng có thể nhận ra, giọng nói của cô nàng ngày càng trở nên nữ tính và mềm mại hơn. Thậm chí, có người còn thừa nhận nếu như không xem hình ảnh mà chỉ nghe clip thì cứ ngỡ như đây là giọng nói của một cô gái.

Lynk Lee 1
 Lynk Lee khoe giọng nói mềm mại, nữ tính sau khi cắt yết hầu

Trước đó cũng trên story trang cá nhân, Lynk Lee cũng không ngại ngần thể hiện giọng hát sau khi cắt yết hầu. Khác với thời điểm trước khi cắt yết hầu, giọng hát hiện tại của Lynk Lee đã trở nên trong veo và có phần mềm mại hơn rất nhiều. Các âm sắc khi hát không còn khàn như trước mà thay vào đó đã trở nên cao và thánh thót hơn hẳn.

Việc tự tin khoe giọng sau khoảng thời gian cắt yết hầu và điều trị u nang ở thanh quản là một tín hiệu tốt cho thấy cô đã phần nào đó tự tin hơn với chất giọng mới. Thế nhưng để có thể trở lại với một chất giọng hay, chắc chắn Lynk Lee vẫn sẽ còn phải luyện tập thêm nữa trước khi có màn comeback chính thức.

Lynk Lee 2
 Hình ảnh xinh đẹp mới nhất được Lynk Lee đăng tải

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tái ngộ, cùng làm điều này cho con trai cả trước ngày tựu trường

Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, đời thường bên các con và chồng cũ Bằng Kiều.

TIN MỚI NHẤT