Từ lúc con gái 3 tháng, Lan Phương đã thích thú khoe một chi tiết khiến ai cũng phải thốt lên "mẹ nào con nấy"

Hậu trường 15/01/2019 16:29

Nhìn dáng ngủ của 2 mẹ con Lan Phương y chang nhau thế này thì đúng là "mẹ nào con nấy".

Mới đây, trên trang cá nhân Lan Phương đã khoe khoảnh khắc bị ông xã chụp trộm lúc ngủ. Nhưng cũng vì thế cô phát hiện ra mình và con gái Lina quả đúng là "mẹ nào con nấy", giống hệt nhau từ cái dáng ngủ trở đi.

Từ lúc con gái 3 tháng, Lan Phương đã thích thú khoe một chi tiết khiến ai cũng phải thốt lên 'mẹ nào con nấy' - Ảnh 1

Bức ảnh vui nhộn này được chụp từ lúc con gái Lina mới 2 tháng 3 tuần, nhưng tới giờ nữ diễn viên mới chia sẻ lại. Nhưng bức ảnh thú vị này đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cả "cơn mưa" lời khen:

"Đáng yêu quá chị ạ."

"Ngủ kiểu kia sao hai mẹ con?"

"Yêu quá!"

"Nhìn 2 mẹ con thế này đáng yêu quá!"

Bên cạnh đó, vì bức ảnh chụp lúc cô đang ngủ nên vô tình lộ một phần bụng, nhiều người khá bất ngờ khi thấy bụng cô phẳng lì, không bị nhăn hay bị rạn nhiều. Khi người hâm mộ tò mò về phương pháp lấy lại vóc dáng nhanh chóng của nữ diễn viên, cô chia sẻ: "Cho bé bú nhiều và tự chăm là gầy nhanh em à".

Từ lúc con gái 3 tháng, Lan Phương đã thích thú khoe một chi tiết khiến ai cũng phải thốt lên 'mẹ nào con nấy' - Ảnh 2

Lan Phương hạ sinh con gái đầu lòng tại Hà Nội vào ngày 15/5 bằng phương pháp sinh mổ. Cô bé nặng 3,3 kg và có cái tên dễ thương là Lina. Hiện tại cô nhóc đã được 8 tháng tuổi và đang trong khoảng thời gian ăn dặm. 

Lan Phương: Chồng Tây cao 2m nấu ăn, rửa bát cho tôi

“Hồi ấy, người ta ghét tôi nhiều, hễ đọc báo là lại thấy kể chuyện yêu anh này, anh kia... Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng lời nói gió bay, sống hạnh phúc và tự tin với chọn lựa của mình” – Lan Phương nói.

TIN MỚI NHẤT