Trương Quỳnh Anh: "Hơn 2 năm qua tôi tạm gác sự nghiệp để chữa trị căn bệnh u tuyến giáp"

Hậu trường 06/10/2022 16:28

"Việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khoẻ. Rất may, tôi đã lấy lại được giọng hát", Trương Quỳnh Anh cho hay.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của giới giải trí. Nữ diễn viên không chỉ tạo sức hút bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ mà còn có phong thái hoàn toàn mới mẻ.

Được biết thời gian tới, Trương Quỳnh Anh sẽ quay lại giới giải trí với nhiều sản phẩm âm nhạc. Theo đó, nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án âm nhạc với nhiều ca khúc được lựa chọn kỹ càng. Trương Quỳnh Anh cũng "thay áo mới" cho bản hit 11 năm tuổi của mình mang tên “Thế nhé anh” để mang đến cho người yêu nhạc những cảm xúc bất ngờ.

Trương Quỳnh Anh: 'Hơn 2 năm qua tôi tạm gác sự nghiệp để chữa trị căn bệnh u tuyến giáp' - Ảnh 1
Trương Quỳnh Anh. (Ảnh trong bài do NVCC).

Nói về quyết định trở lại với âm nhạc, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Hơn hai năm qua tôi tạm gác sự nghiệp cầm míc để dành toàn bộ thời gian chữa trị căn bệnh u tuyến giáp. Việc tập luyện và giữ lửa với âm nhạc còn nhiều thách thức hơn vấn đề sức khoẻ. Rất may, tôi đã lấy lại được giọng hát.

Khi hát lại bài Đơn côi, Hoa dại… tôi đã rất xúc động vì được mọi người cổ vũ nhiệt tình. Điều đó càng cho tôi thêm niềm tin rằng, khán giả vẫn còn thương và mong chờ mình".

Về dự định sắp tới của mình, Trương Quỳnh Anh tiết lộ, không chỉ tái xuất với series ca khúc thể hiện theo phong cách lofi mà nữ diễn viên còn thử sức mình ở vai trò sản xuất phim.

Cụ thể, Trương Quỳnh Anh đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho dự án phim chiếu mạng (web drama) mang tên “Siêu trợ lý” sẽ bấm máy vào tháng 11/2022. Hiện Trương Quỳnh Anh đã chốt kịch bản và dành tâm sức đi tìm “chàng thơ” để đảm nhận vai nam chính trong phim.

Vì là dự án đầu tay nhiều tâm huyết nên Trương Quỳnh Anh tổ chức casting với những tiêu chí khắt khe để tìm được bạn diễn ăn ý với mình trên màn ảnh.

Trương Quỳnh Anh: 'Hơn 2 năm qua tôi tạm gác sự nghiệp để chữa trị căn bệnh u tuyến giáp' - Ảnh 2
Sau hơn 2 năm trị bệnh, Trương Quỳnh Anh đã có kế hoạch cho việc trở lại với nghệ thuật.

Trương Quỳnh Anh được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất với nữ chính trong bộ phim: "Một ngày không có em" và album “Đơn côi, phía sau nụ cười” cùng nhiều bản ca khúc balad trữ tình được yêu mến.

Sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh xuất hiện trở lại làng giải trí nhiều hơn, tập trung cho sự nghiệp cũng như dành thời gian chăm sóc bé Sushi. Hiện tại, con trai có thể tự lập, còn là chỗ dựa cho nữ diễn viên và luôn ủng hộ mẹ hoạt động nghệ thuật. Nhờ vậy, nữ diễn viên có nhiều động lực để đột phá trong sự nghiệp.

Trương Quỳnh Anh có động thái 'lạ' giữa tin đồn chồng cũ có người mới

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải bài viết mới thu hút sự chú ý của khán giả.

TIN MỚI NHẤT