Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương giận, ôm con bỏ về ngoại

Hậu trường 02/11/2023 15:23

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang chai sẻ chi tiết về cuộc sống gia đình vốn kín tiếng của mình.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi vbiz đình đám được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 9/2018 sau 3 năm hẹn hò. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày".

Trong hôn lễ của mình, Trường Giang từng tiết lộ, anh và bà xã từng phải trải qua quá nhiều cực khổ và cay đắng. Cả hai từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương bố mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để bố mẹ không phải khóc thêm.

Hồi tháng 1/2019, Trường Giang và Nhã Phương chào đón con gái đầu lòng - bé Destiny. Mới đây, Nhã Phương sinh thêm nhóc tì thứ 2, hạnh phúc hơn khi gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương giận, ôm con bỏ về ngoại - Ảnh 1
Trường Giang không có mặt lúc Nhã Phương sinh con.

Những tưởng cuộc sống viên mãn không bao giờ có xích mích nhưng mới đây, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm số mới nhất, Trường Giang bất ngờ tiết lộ với khách mời về sự vất vả khi quay chương trình. Đến mức, có lần vì quá mệt, anh đã làm Nhã Phương giận, ôm con về ngoại.

Cụ thể, Trường Giang chia sẻ: "Lần đó tôi đi quay ở Kon Tum mà khách mời là H'Hen Niê. Hôm đó là sinh nhật của vợ tôi, vợ tôi đã mặc đồ đẹp, giao cho con cho cô vú trông.

Vợ vừa nói 'anh ơi' là tôi hiểu, tôi bảo: 'Khỏi cần nói em, hôm nay là sinh nhật của em, anh sẽ dắt em đi nhà hàng đẹp lung linh lộng lẫy. Vợ chồng mình sẽ ngồi bên ly rượu vang, để con ở nhà, vợ chồng mình chill một chút'.

Vợ tôi thích lắm, hỏi 'anh đặt hết rồi hả', tôi bảo: 'Anh đặt sẵn rồi mà, chờ anh 10 phút đi anh lên thay đồ, em mặc đồ đẹp mà'. Vợ nghe lời nhưng 8 giờ sáng hôm sau tôi mới gặp lại vợ tôi.

Tại khi đi lên, tôi quen giường nên ngủ một phát tới 8 giờ sáng hôm sau. Khi tôi xuống thì không còn ai trong nhà cả, vợ và con tôi đã về ngoại".

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương giận, ôm con bỏ về ngoại - Ảnh 2

Sau khi kết hôn, Trường Giang được nhận xét là người đàn ông của gia đình. Cứ có thời gian rảnh là nấu ăn, chăm sóc con cái. Tuy nhiên lịch trình dày đặc cũng khiến Trường Giang nhiều lúc không ở bên vợ khi cần.

Mới đây nhất, trong lần sinh bé thứ 2, Tiến Luật cũng hé lộ câu chuyện về Trường Giang: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là Mẹ tròn Con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha !".

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương giận, ôm con bỏ về ngoại - Ảnh 3

Trước đó, Trường Giang cũng không thể ở bên vợ khi cô sinh con gái đầu lòng. Anh cho biết 2 vợ chồng anh đã đi xem thầy, lên mọi kế hoạch "ái nữ" sẽ được sinh mổ vào ngày 23. Hơn nữa, lịch diễn của Trường Giang cũng kéo dài từ ngày 21 đến 22 nên anh đã định sẽ bên cạnh vợ khi cô "vượt cạn": "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Thời gian gần đây, cả Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện gia đình. Dù không phải chuyện nào cũng đẹp như cổ tích nhưng cặp đôi vẫn được khen là một trong những gia đình “kiểu mẫu” của showbiz Việt.

Trường Giang nhắn nhủ 1 câu xúc động đến 'con gái cưng' Puka trong ngày lễ tân hôn!

Lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã được diễn ra ấm áp trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả.

TIN MỚI NHẤT