Trường Giang làm chủ hôn cho đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của 'con gái cưng'

Hậu trường 01/11/2023 11:03

Sáng nay ngày 1/11, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức tổ chức Lễ Gia tiên ra mắt 2 bên gia đình. Nam danh hài Trường Giang cũng góp mặt là giữ vị trí vô cùng quan trọng.

Sáng nay 1/11, lễ gia tiên chuẩn bị cho hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã diễn ra khiến cho cư dân mạng vô cùng háo hức. Là cặp đôi trai tài - gái sắc đình đám của showbiz Việt, bởi vậy dàn khách mời góp mặt cũng không phải dạng vừa. 

Trường Giang làm chủ hôn cho đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của 'con gái cưng'  - Ảnh 1
 Dàn bê tráp toàn người quen của Gin Tuấn Kiệt - Puka

Trong đoạn clip được người em thân thiết Huỳnh Lập quay lại, khung cảnh diễn ra buổi lễ vô cùng linh đình, long trọng. Cô dâu chú rể diện áo dài cưới tone hồng, được thêu nổi họa tiết hoa linh lan - tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. 

Trường Giang làm chủ hôn cho đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của 'con gái cưng'  - Ảnh 2
 1 góc trong lễ gia tiên 

Cặp đôi cũng đã nhờ đàn anh Trường Giang làm chủ hôn trong ngày Lễ Gia tiên. Theo clip, Trường Giang diện vest đen sang trọng dẫn đầu đoàn nhà trai. Theo sau là dàn bê tráp bao gồm: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Tú, ST Sơn Thạch, Duy Khánh và Song Luân. Ngoài ra, xuất hiện trong dàn nhà trai còn có Huỳnh Lập, Hòa Minzy, và Lâm Vỹ Dạ.

Được nhờ làm chủ hôn trong ngày vui của đàn em, Trường Giang gây chú ý khi phát biểu trịnh trọng trước quan khách. Trước đó, nam danh hài cũng là "thuyền trưởng" chèo cực mạnh cho Gin-Pu. Không ít lần, Mười Khó "chọc ghẹo" đàn em trên sóng đều nhắc đến chuyện tình cảm của cả hai. Trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ có sự góp mặt của cả hai mới đây, ông xã Nhã Phương cũng vô tình tiết lộ thông tin về hôn lễ chính thức khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Trường Giang làm chủ hôn cho đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của 'con gái cưng'  - Ảnh 3

Trong showbiz, nam danh hài cũng được Puka gọi là "ba" vì tình cảm thân thiết như người trong nhà. Nữ diễn viên cũng từng tiết lộ, đàn anh Trường Giang có gương mặt phúc hậu, đôi nét giống ba ruột của mình nên mới nảy ra cách xưng hô gần gũi như vậy. 

Trường Giang làm chủ hôn cho đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của 'con gái cưng'  - Ảnh 4
 Trường Giang dẫn đầu đoàn bê tráp nhà nam

Được biết, đám cưới của Gin - Pu sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 tại vùng biển Cam Ranh (Khánh Hòa) và ngày 6/11 tại TP.HCM. Bên cạnh đó, cả 2 sẽ mở thêm 1 bữa tiệc tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp. Thiệp mời cưới của cả hai cũng đã được trao tay nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz. Tương tự như nhiều hôn lễ của nghệ sĩ khác, ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt đưa ra quy định khách mời không được dẫn theo trẻ em để tránh sự bất tiện cho ban tổ chức.

Hé lộ sính lễ 'khủng' của nhà trai Gin Tuấn Kiệt mang sang hỏi cưới cô dâu Puka

Đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

TIN MỚI NHẤT