Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm!

Hậu trường 31/10/2023 14:35

Tâm thư của Puka và Gin Tuấn Kiệt ngay trước thềm đám cưới đã khiến nhiều người không khỏi xúc động,

Những ngày qua, dân tình đổ dồn sự chú ý khi ngày cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka cận kề. Theo như cặp đôi chia sẻ, đám cưới được tổ chức ở Cam Ranh vào ngày 4/11 sắp tới đây và tại TP.HCM vào ngày 6/11 và 1 hôn lễ ở Đồng Tháp (quê Puka). Cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại.

Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm! - Ảnh 1
Thiệp cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka được đầu tư kĩ lưỡng, cô cùng ấn tượng

Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới cận kề ngày cưới, Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ tung MV kỉ niệm dành tặng người hâm mộ đã đẩy thuyền nhiệt tình suốt thời gian qua. Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc: "Sinh nhật năm nay hơi đặc biệt với Pu. Nên Pu sẽ ko cần ai tặng quà! Mà Pu chỉ muốn dành tặng món quà này đến quý vị khán giả và các bạn vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Gin Pu. Mong mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm! - Ảnh 2
Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới cận kề ngày cưới, Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ tung MV kỉ niệm dành tặng người hâm mộ đã đẩy thuyền nhiệt tình suốt thời gian qua

Đáng chú ý, cặp đôi còn gửi kèm bức thư tay nhắn gửi ngọt ngào tới khán giả. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau: "Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. 

Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, bình an trong cuộc sống".

Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm! - Ảnh 3
Đáng chú ý, cặp đôi còn gửi kèm bức thư tay nhắn gửi ngọt ngào tới khán giả

Bài chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời chúc phúc và mong chờ ngày vui của cặp đôi. 

Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm! - Ảnh 4
Trước đó, Gin Tuấn Kiệt đã nhá hàng cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng cho ngày trọng đại của mình
Trước thềm hôn lễ, Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư tri ân người hâm mộ, tiết lộ lý do 'yêu thầm' suốt 4 năm! - Ảnh 5
Qua đó, có thể thấy độ yêu chiều của Gin Tuấn Kiệt dành cho vợ sắp cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, Gin Tuấn Kiệt đã nhá hàng cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng cho ngày trọng đại của mình. Cụ thể, nam diễn viên tiết lộ: "Cặp nhẫn này khi ghép lại sẽ tạo thành hình trái tim, bên trong còn khắc ngày kỷ niệm tình yêu và tên GinPu nữa". Qua đó, có thể thấy độ yêu chiều của Gin Tuấn Kiệt dành cho vợ sắp cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT