Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường

Hậu trường 15/07/2023 16:03

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang đã tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường.

Trường Giang và Trấn Thành hiện là hai diễn viên hài đắt show, sở hữu lượng fan lớn. Vì thế, cả hai thường xuyên được khán giả mang ra so sánh.

Mới đây, trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ, khi các nghệ sĩ thực hiện thử thách chương trình đưa ra là làm mọi cách để được 10 khán giả ngẫu nhiên tại ga tàu lựa chọn. Lê Dương Bảo Lâm là người hăng hái nhất khi làm đủ trò để lôi kéo khán giả, nhưng lại liên tục bị ngó lơ. Thậm chí, một khán giả nhí còn không biết anh là ai.

Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường - Ảnh 1
Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường

 

Lúc này, Trường Giang nghiêm túc lên tiếng: "Mình là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện mà khán giả không biết đến mình thì phải tự xem lại bản thân. Sẵn đây nói luôn, bây giờ tôi ra đường, người ta vẫn kêu tôi là Trấn Thành. Tôi phải xem lại mình".

Là đồng nghiệp, lại cùng vị trí và môi trường, có lẽ bị so sánh với nhau là điều không ai cảm thấy thoải mái nhưng không vì thế mà Trường Giang ngại trải lòng thẳng thắn về chuyện này khi bản thân bị đem ra so sánh với Trấn Thành.

Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường - Ảnh 2
Trường Giang cho biết bản thân là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện mà khán giả không biết đến mình nên phải tự xem lại bản thân

 

Được biết, thời gian trước đây khi tham gia chương trình nào hay ra mắt một dự án phim ảnh, Trường Giang và Trấn Thành luôn bị đặt lên bàn cân so sánh. Thời điểm khi Trường Giang tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 với vị trí host thay thế Trấn Thành ở mùa 1, anh bị nhiều khán giả chê bai không bằng Trấn Thành. Anh cũng từng thẳng thắn lên tiếng về việc này.

“Tôi với Thành từ xưa đến giờ trong bất kỳ chương trình nào luôn bị so sánh. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành là sức mạnh, lăn lộn còn tôi thì yếu, khi đi chơi với các em thì nói chọt chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra Thành là một người rất thông minh về nhiều mặt, từ MC, diễn hài và điện ảnh nữa.

Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi học mảng MC trên chương trình rất nhiều từ Trấn Thành. Quý vị nếu xem những chương trình gần đây của tôi sẽ thấy tôi nói tròn vành, rõ chữ hơn và có sự nhấn nhá, biết nhìn thẳng mắt khán giả xem đài nhiều hơn. Đó là tôi học từ Trấn Thành” – Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường - Ảnh 3
Trường Giang cho biết mình từng học Trấn Thành rất nhiều từ mảng MC trên chương trình

 

Hồi cuối năm ngoái khi ra mắt dự án phim chiếu mạng, Trường Giang lại thêm một lần nữa bị so sánh với Trấn Thành. Anh lên tiếng về việc này và đã thừa nhận bản thân không giỏi bằng Trấn Thành, vì thế anh luôn nỗ lực qua từng vai diễn.

Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường - Ảnh 4
Trường Giang tự thấy bản thân không giỏi bằng Trấn Thành nên chỉ biết cố làm tốt nhất mỗi sản phẩm của mình

 

"Trấn Thành tài năng ở nhiều mảng, làm kịch bản giỏi, làm nhạc tốt. Riêng khoản MC, Trấn Thành là số một, không ai sánh được. Tôi không giỏi bằng Thành nên chỉ biết cố làm tốt nhất mỗi sản phẩm của mình. Phim hay dở thế nào, tùy thuộc khán giả nhận xét" - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang vỡ òa khi Nhã Phương bất ngờ thông báo có bầu lần hai

Mới đây, danh hài Trường Giang vỡ òa khi bà xã Nhã Phương bất ngờ thông báo có bầu lần hai. Anh cho biết Nhã Phương nói em bé trong bụng là "món quà to bự" cô dành tặng ông xã Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT