Trường Giang giải đáp việc Xuân Bắc vắng mặt tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Hậu trường 04/06/2022 14:06

Sự vắng mặt của danh hài Xuân Bắc trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa này gây ra sự tiếc nuối không chỉ cho khán giả mà cả các thành viên của chương trình.

Theo Tiền Phong, sau một năm không phát sóng, chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi đã chính thức trở lại với sự thay đổi đến từ vị trí MC. Thay vì nghệ sĩ Xuân Bắc mà vào mùa này vị trí MC sẽ do danh hài Đại Nghĩa đảm nhận, đồng thời anh cũng là người sẽ ấn chuông kết thúc phần thi của khách mời.

xuan bac 1
Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ không tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 - Ảnh: Internet

Giải thích về lý do Xuân Bắc không tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8, Trường Giang cho biết là do danh hài sinh năm 1976 không thể sắp xếp được lịch trình và anh cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối về việc này. Anh nói: “Tạm thời mùa 8 sẽ không có sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc, rất tiếc về điều đó vì lịch trình của anh Bắc rất dày đặc”.

xuan bac 2
Trường Giang  cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì Xuân Bắc vắng mặt trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 - Ảnh: Internet

Không chỉ Trường Giang, MC Đại Nghĩa cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nghệ sĩ Xuân Bắc vắng mặt trong mùa 8 Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Tuy nhiên, anh hy vọng rằng việc bản thân đảm nhận vai trò của Xuân Bắc sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương.

“Tôi cũng như rất nhiều quý vị khán giả tiếc nuối vì sự vắng mặt của anh Xuân Bắc. Tôi may mắn được góp mặt từ mùa đầu tiên nhưng lúc đó là trong vai trò của trưởng phòng, chỉ tham gia vài tập thôi.

Sau nhiều mùa phát sóng, ngoài vai trò của trưởng phòng thì vai trò của người dẫn chương trình cũng rất quan trọng. Anh Xuân Bắc có thể nói là linh hồn của chương trình này. Vì lịch trình nên anh Bắc không thể góp mặt. Đảm đương vị trí này cũng là một áp lực đối với tôi và hy vọng quý vị khán giả sẽ dành sự yêu thương để tôi có thể làm tốt vai trò thay thế anh Xuân Bắc." - MC Đại Nghĩa nói.

xuan bac 3
Sự góp mặt của MC Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho chương trình - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chức vụ trưởng phòng cũng có sự thay đổi khi mỗi phòng sẽ được đảm nhiệm bởi Trường Giang, Tự Long, cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, bộ ba Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như – Puka.

Xuân Bắc đến trễ khiến cả ê-kip phải chờ, Tự Long 'bất lực' làm thơ 'bóc phốt' và phản ứng của cộng đồng mạng

Mới đây, trên trang cá nhân, Tự Long đã có bài viết "than thở" về việc Xuân Bắc đến trễ khiến cộng đồng mạng chú ý.

TIN MỚI NHẤT