Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường

Hậu trường 26/06/2020 09:23

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng ở Mỹ, mới đây, nhà Sussex đã xuất hiện trong một hoạt động tình nguyện thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 25/6, trang Daily Mail đưa tin, Meghan Markle và Harry đã bất ngờ xuất hiện trong một tiệm bánh ở Los Angeles để tham gia công việc tình nguyện làm thức ăn cho những người già khó khăn trong khu vực.

Cặp đôi đã cùng với các thành viên của quán cà phê và tiệm bánh Homeboy Industries thực hiện công việc tình nguyện vào hôm 24/6. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng nhà Sussex được trông thấy xuất hiện công khai ở Mỹ.

Cặp đôi vận trang phục giản dị, đeo tạp dề, găng tay và khẩu trang để hỗ trợ các thành viên của Homeboy Industries nấu suất ăn từ thiện. Trong một số hình ảnh được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, Meghan Markle cần mẫn và chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý với mọi người trong hoạt động từ thiện mới nhất này.

Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 1

Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của nhà Sussex trong hoạt động từ thiện hôm 24/6.

Mới đây, một tạp chí cho biết, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với họ rằng Nữ công tước xứ Sussex đang mang thai lần 2 và chỉ ra những dấu hiệu có tính thuyết phục. Trong lần xuất hiện mới nhất này, một bức hình chụp góc nghiêng của Meghan đã vô tình để lộ vòng 2 to bất thường của cô. Dù đeo tạp dề màu tối nhưng Nữ công tước xứ Sussex vẫn cho thấy vòng 2 của cô thiếu sự thon gọn như thường thấy.

Trước hình ảnh mới nhất của Meghan, nhiều người dùng mạng càng tin rằng, nữ công tước rất có thể đang mang thai lần nữa. Xuất hiện cùng với Meghan nhưng Harry lặng lẽ đứng bên cạnh vợ hỗ trợ cô. Hiện cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng về thông tin mang thai lần 2.

Trong khi đó, một số bộ phận người dùng mạng lại tỏ ra không mấy mặn mà trước sự xuất hiện của nhà Sussex. Nhiều ý kiến cho rằng dường như Harry - Meghan quá rảnh rỗi, họ không có việc gì để làm ngoài việc xuất hiện trong 1 buổi từ thiện, chụp ảnh để đánh bóng tên tuổi.

Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 3

Meghan Markle lộ vòng 2 to bất thường ở góc nghiêng.

Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 4

Harry thầm lặng đứng bên cạnh hỗ trợ Meghan.

Nhiều người bình luận rằng công việc từ thiện của họ sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu cặp đôi thực hiện một cách riêng tư và kín đáo. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, lần xuất hiện này của nhà Sussex chắc chắn là báo hiệu họ sắp khởi động một kế hoạch nào đó để phát triển sự nghiệp. Hoạt động từ thiện trên của họ chỉ là cách để "hâm nóng" lại hình ảnh của cặp đôi mà thôi, không phải là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn.

Nhà Meghan Markle đi theo con đường của vợ chồng ông Obama, chuẩn bị tái xuất với vai trò mới nhưng dư luận cầu xin hãy để Công nương Diana được yên

Sau một thời gian dài ở ẩn, nhà Sussex mới đây đã có hoạt động mới nhất, mở đường cho tương lai phát triển của họ sau này với cuộc sống tự chủ tài chính.

TIN MỚI NHẤT