Nhà Meghan Markle đi theo con đường của vợ chồng ông Obama, chuẩn bị tái xuất với vai trò mới nhưng dư luận cầu xin hãy để Công nương Diana được yên

Hậu trường 26/06/2020 09:07

Sau một thời gian dài ở ẩn, nhà Sussex mới đây đã có hoạt động mới nhất, mở đường cho tương lai phát triển của họ sau này với cuộc sống tự chủ tài chính.

Nhà Sussex đã có động thái mới nhất trên con đường xây dựng thương hiệu riêng của họ tại Hoa Kỳ bằng việc thuê cơ quan đại diện để giúp họ xử lý các lời mời diễn thuyết, tham gia sự kiện.

Theo đó, cặp đôi này đã quyết định lựa chọn công ty Harry Walker đại diện cho các hoạt động sau này ở Mỹ. Công ty này cũng là sự lựa chọn của nhiều nhân vật nổi tiếng khác trên thế giới như vợ chồng ông Barack và Michelle Obama, vợ chồng bà Hillary và Bill Clinton hay nữ hoàng gia truyền thông Oprah Winfrey.

"Sau khi thành lập quỹ từ thiện mới mang tên Archewell, cặp đôi sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận và có những bài phát biểu, diễn thuyết quan trọng với các hiệp hội thương mại, tập đoàn và diễn đàn cộng đồng. Chính vì vậy họ đã thuê Harry Walker để giúp họ quản lý những hoạt động này", một nguồn tin tiết lộ.

Nhà Meghan Markle đi theo con đường của vợ chồng ông Obama, chuẩn bị tái xuất với vai trò mới nhưng dư luận cầu xin hãy để Công nương Diana được yên - Ảnh 1

Nhà Sussex sẽ tự chủ tài chính bằng con đường diễn thuyết.

Cũng theo nguồn tin này, vợ chồng Harry - Meghan Markle sẽ tập trung vào vấn đề liên quan đến phong trào chống phân biệt chủng tộc, sức khỏe tâm thần, bình đẳng giới và các mối quan tâm liên quan đến môi trường. Phúc lợi quân sự cũng được cho là một trong những trọng tâm chính mà cặp đôi này theo đuổi.

Trước nghi vấn mang thai, Meghan Markle bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác biệt ở Mỹ, lộ vòng 2 bất thường

Công ty Harry Walker sẽ là đại diện đứng ra xử lý và sắp xếp các buổi diễn thuyết, thảo luận của họ. Số tiền mà nhà Sussex kiếm được từ các bài phát biểu của mình sẽ là động thái cho thấy họ đang tự chủ tài chính. 

Vào ngày 24/6 vừa qua, vợ chồng Harry - Meghan cũng đã tái xuất khi tham gia một công việc tình nguyện tại tiệm làm bánh ở Los Angeles. Họ đã tự tay nấu các suất ăn từ thiện để giúp đỡ những người già khó khăn. Hoạt động mới nhất này của cặp đôi được cho là động thái họ "hâm nóng" tên tuổi trước khi xuất hiện với vai trò là những người diễn thuyết.

Nhà Meghan Markle đi theo con đường của vợ chồng ông Obama, chuẩn bị tái xuất với vai trò mới nhưng dư luận cầu xin hãy để Công nương Diana được yên - Ảnh 2

Người dùng mạng hy vọng nhà Sussex đừng lôi Công nương Diana vào mục đích kiếm tiền của họ.

Trước thông tin này, cộng đồng mạng đã nổ ra cuộc tranh luận dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng những bài diễn thuyết của nhà Sussex sẽ là thảm họa khi họ sẽ nói về tương lai siêu thực. Một số người khác thì cho rằng Harry sẽ tiếp tục nói về cái chết của Công nương Diana và cách anh vượt qua nỗi đau như anh đã làm trước đó quá nhiều lần.

Một số người bình luận nói rằng họ hy vọng nhà Sussex hãy ngừng sử dụng Công nương Diana và hoàng gia để làm cần câu cơm của họ, hãy để bông hồng nước Anh được ngủ yên và là ký ức đẹp đẽ trong lòng mọi người. Số khác thì nói rằng sẽ chẳng ai chịu bỏ tiền ra để mời cặp đôi này đến diễn thuyết. Họ hoàn toàn không thể sánh với những người nổi tiếng khác.

Giữa lùm xùm tạo áp lực cho nhà Công nương Kate, dân tình xôn xao 'đào mộ' những lời Meghan Markle chia sẻ về lần đầu gặp chị dâu

Gần đây, dù Hoàng tử Harry và vợ có những động thái nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông thì sự quan tâm của người hâm mộ lại hướng về mối quan hệ thật sự giữa vợ chồng Meghan Markle và nhà Cambridge.

TIN MỚI NHẤT