Trước khi qua đời, 'người tình âm nhạc' đã dặn dò không cho Long Nhật làm điều này!

Hậu trường 31/05/2019 06:04

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã dặn không cho Long Nhật vào bệnh viện thăm anh vì lo lắng hình ảnh của người em sẽ xấu xí trong mắt công chúng.

Vương Bảo Tuấn được biết đến là “người tình âm nhạc”, đồng thời là bạn tri kỷ, người anh lớn của ca sĩ Long Nhật. Ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã qua đời vào ngày 19/5/2019, ở tuổi 44 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

Mới đây, Long Nhật tâm sự về người anh: "Anh thường nói với em: sống mạnh khỏe vui tươi yêu đời đẹp trai để rong chơi ca hát thì sống tiếp còn đã ung thư nan y là không thèm nữa! Không mắc chi mà suốt ngày suốt tháng suốt năm phải vô bênh viện, rồi bác sĩ, rồi xa trị, tiêm thuốc truyền máu, vô phòng mổ, rồi uống thuốc suốt ngày! Anh không thích như rứa! Anh Chỉ thích rong chơi, đẹp trai ca hát, lo cho công ty thành công phát triển và lo cho Long Nhật toả sáng là mơ ước 1 đời của anh! Anh có 44 năm và 15 Năm tri kỉ với Long Nhật là quá đẹp rồi! Trời cho anh bao nhiêu anh hưởng bất nhiêu! Anh bước vào cái chết nhẹ nhàng như không vậy! Anh dặn chị Dung (Chị Hai của anh) không được cho Nhật vào bệnh viện, để em về nhà rồi cho gặp trước khi em mất! Nhật mà vô đây nó khóc nhiều lắm! Ngất xỉu người ta túm lại xem xấu xí hình ảnh của Nhật vì 15 năm nay tên tuổi và hình ảnh của Long Nhật là công trình của 2 anh em".

Trước khi qua đời, 'người tình âm nhạc' đã dặn dò không cho Long Nhật làm điều này! - Ảnh 1

Dù đối diện với ung thư, cận kề cái kết nhưng ca sĩ Vương Bảo Tuấn vẫn lo lắng cho Long Nhật.

Trước đó, Long Nhật cũng từng tiết lộ: "Cho tới lúc anh Tuấn nằm xuống, anh Tuấn bảo có 2 người anh thương và lo nhất trên cuộc đời này là con trai anh và Long Nhật. Tâm nguyện cuối cùng của anh là để lại công ty cho tôi vì không muốn người lạ tiếp quản. Khi tôi nói không đủ tiền mua, anh ấy căn dặn không có thì lấy lãi từ công ty mà trả từ từ. Nếu không làm nổi một mình thì kết hợp với gia đình anh ấy, để có tiền nuôi con, nuôi cháu". 

Trước khi qua đời, 'người tình âm nhạc' đã dặn dò không cho Long Nhật làm điều này! - Ảnh 2

Long Nhật bật khóc trong đám tang của Vương Bảo Tuấn

“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng

Sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư trực tràng, Vương Bảo Tuấn đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, người thân và đồng nghiệp.

TIN MỚI NHẤT