Trung Hiếu lấy vợ, Quốc Khánh phán: 'Đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?'

Hậu trường 15/01/2019 06:27

'Cách đây vài ngày, trong dịp gặp gỡ anh em bạn bè, tôi ngồi với Hiếu và trêu bạn ấy: Hiếu đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?' - Quốc Khánh chia sẻ đầy hài hước.

Thông tin NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cưới vợ gây xôn xao dư luận những ngày qua. Bởi xưa nay, anh vốn là nam nghệ sĩ "ế vợ" nổi tiếng của sân khấu miền Bắc. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ về giới tính của anh. Tuy nhiên thông tin trên đã được chính nam nghệ sĩ chứng thực.

"Tôi lấy vợ muộn nên nhiều người cũng hay đồn thổi và thắc mắc không hiểu Trung Hiếu có vấn đề gì không mà mãi chưa chịu lấy vợ" - anh chia sẻ.

Trung Hiếu lấy vợ, Quốc Khánh phán: 'Đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?' - Ảnh 1

Hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa vợ 9x đi thử váy cưới mới đây

Giữa ồn ào NSND Trung Hiếu cưới vợ 9x, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cũng dính nghi án chuẩn bị rước nàng về dinh ở tuổi 57. Quốc Khánh không phủ nhận cũng như khẳng định về đồn đoán trên. Anh hóm hỉnh chia sẻ trước thông tin người em đồng nghiệp chuẩn bị lên xe hoa.

Trung Hiếu lấy vợ, Quốc Khánh phán: 'Đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?' - Ảnh 2

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh phản ứng đầy hài hước trước tin Trung Hiếu cưới vợ 

"Cách đây vài ngày, trong dịp gặp gỡ anh em bạn bè, tôi ngồi với Hiếu và trêu bạn ấy: Hiếu đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?" - Quốc Khánh hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ 57 tuổi cho biết thêm rằng - đám cưới Trung Hiếu ở Sơn La anh không đi được, nhưng ở Hà Nội chắc chắn anh sẽ tham dự. Dù trêu đùa Trung Hiếu nhưng anh không quên gửi lời chúc phúc tới cậu em thân thiết. Cuối cùng Quốc Khánh thừa nhận rằng, ở miền Bắc các nghệ sĩ cũng lần lượt cưới, còn lại mỗi anh cô đơn lẻ bóng một mình.

Lộ ảnh NSND Trung Hiếu đưa bạn gái kém 19 tuổi đi thử váy cưới, cô dâu xinh như thiên thần

Hôn thê kém 19 tuổi của nghệ sĩ Trung Hiếu nhận được vô số lời khen khi diện váy cưới trắng tinh khôi.

TIN MỚI NHẤT