Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận?

Hậu trường 28/04/2022 18:20

Đã tròn 1 năm kể từ vụ việc Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ giá 13 tỷ đồng từng khiến dân mạng xôn xao.

Cuối tháng 3/2021, Ngọc Trinh khiến dân mạng xôn xao thông báo bị trộm đột nhập vào biệt thự trong khu đô thị cao cấp. May mắn là người đẹp và các giúp việc đều không sao. Tuy nhiên bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ thì đã bị cuỗm đi mất. Vụ việc khiến cư dân mạng “chấn động” một thời gian dài.

Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận? - Ảnh 1
Hình ảnh Ngọc Trinh chạy thoát thân khi trộm "ghé thăm".

Cụ thể thời điểm đó, Ngọc Trinh cho biết cô đang ngủ thì nhận thấy có người vào phòng. Chân dài này bình tĩnh giả vờ đang say giấc để đảm bảo an toàn cho mình. Ngọc Trinh cho biết: “Trộm lấy túi đồng hồ trước, xong qua phòng Trinh lấy cục tiền và túi xách, điện thoại. Xong lúc đó Trinh chạy và la lên thì trộm bỏ lại hết, ôm mỗi túi đồng hồ”.

Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận? - Ảnh 2
Ngọc Trinh từng làm video khoe chi tiết nơi để đồng hồ trên trang cá nhân.

Sau khi biết kẻ trộm rời đi, Ngọc Trinh cùng giúp việc gọi cho bảo vệ đến giải cứu và ngay lập tức báo công an.

Không những thế, ngay sau đó Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ video Ngọc Trinh chạy thoát thân sau khi trộm rời đi khiến dân mạng hoang mang.

Tiết lộ về vụ trộm thời điểm đó, chị gái Ngọc Trinh cho biết trộm đột nhập khi ba cô vừa về quê lo công chuyện. Sự trùng hợp kỳ lạ khiến nhiều người cho rằng có thể tên trộm đã nắm được lịch trình của gia đình cô. Chị gái Ngọc Trinh cũng cho biết, gia đình xác định một vài đối tượng hiềm nghi và sẽ trao đổi với cơ quan chức năng.

Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận? - Ảnh 3
Sau một năm, Ngọc Trinh tuyệt nhiên không nhắc đến vụ trộm.

Tuy nhiên đã 1 năm sau khi bị trộm ghé thăm và mất tài sản lớn, Ngọc Trinh dường như hoàn toàn ngó lơ sự cố. Điều này khác với tính cách của Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật mọi vấn đề trên mạng xã hội. Chính vì vậy nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh bịa chuyện mất trộm nhằm đánh bóng tên tuổi.

Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận? - Ảnh 4
Tròn 1 năm Ngọc Trinh bị trộm đồng hồ 13 tỷ, đã có kết luận? - Ảnh 5
Cô vẫn thường xuyên chia sẻ hàng hiệu nhưng hạn chế khoe nhà hơn trước.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán chủ quan của cư dân mạng. 1 năm sau vụ mất trộm xảy ra, nhiều câu hỏi vẫn bị bỏ ngỏ.

Mặc đồ nhái vẫn tự hào, khoe ekip 'sao chép' có tài, 'mượn một chút có gì căng?': Ngọc Trinh thứ hai chẳng ai dám nhận thứ nhất

Tiếp tục chuỗi ồn ào xoay quanh bộ cánh tím mộng mơ đạo nhái từ một nhà mốt nước ngoài, mới đây Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi bày tỏ thái độ tự hào vì ekip của mình xuất sắc trong việc 'copy - paste'.

TIN MỚI NHẤT