Trịnh Kim Chi lên tiếng sau khi bị Thương Tín "quay xe", chính thức làm rõ khoản tiền 400 triệu kêu gọi!

Hậu trường 21/12/2021 15:00

"Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm", Trịnh Kim Chi chia sẻ giữa ồn ào với Thương Tín.

Lúc nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, túng thiếu tiền bạc, Trịnh Kim Chi đã ra tay giúp đỡ bằng cách đứng ra kêu gọi mạnh thường quân. Sau ít ngày, nữ diễn viên đã nhận 406 triệu từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ Thương Tín chữa bệnh và ổn định cuộc sống sau này. Thế nhưng, cách đây ít ngày, nam nghệ sĩ "quay xe" tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc. Thái độ của Thương Tín khiến netizen bùng nổ tranh cãi.

Liên tục bị gọi tên và bàn tán làm ảnh hưởng đến danh dự, trưa ngày 21/12, Trịnh Kim Chi đã chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để "sao kê" công khai trước công chúng.

Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

Trịnh Kim Chi lên tiếng sau khi bị Thương Tín 'quay xe', chính thức làm rõ khoản tiền 400 triệu kêu gọi! - Ảnh 1
Trịnh Kim Chi chính thức lên tiếng trước công chúng khi bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc
Trịnh Kim Chi lên tiếng sau khi bị Thương Tín 'quay xe', chính thức làm rõ khoản tiền 400 triệu kêu gọi! - Ảnh 2
Nữ nghệ sĩ tung bằng chứng ssao kês 400 triệu kêu gọi và khẳng định không nhận thêm bất kì khoản nào khác

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng mong dân mạng đừng buông lời mỉa mai, xúc phạm NS Thương Tín.

Trịnh Kim Chi lên tiếng sau khi bị Thương Tín 'quay xe', chính thức làm rõ khoản tiền 400 triệu kêu gọi! - Ảnh 3
Trịnh Kim Chi cho biết cô buồn vì những chuyện xảy ra với NS Thương Tín

Trước đó, vào ngày 20/12, Thương Tín đã có phát ngôn gây sốc về chuyện Trịnh Kim Chi mua bảo hiểm cho con gái ông: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu". Hiện tại, Trịnh Kim Chi đã trao toàn bộ số tiền kêu gọi cho gia đình NS Thương Tín tự tiêu dùng.

Trịnh Kim Chi lên tiếng sau khi bị Thương Tín 'quay xe', chính thức làm rõ khoản tiền 400 triệu kêu gọi! - Ảnh 4
Trịnh Kim Chi đã giao toàn bộ tiền kêu gọi cho gia đình Thương Tín

Ảnh: Facebook nhân vật

CĐM 'nhắn' Trịnh Kim Chi 'làm ơn mắc oán', nhiều người 'khui' ra chuyện cách đây ít ngày Thương Tín còn rất vui vẻ rủ 'ân nhân' đóng phim cùng

Mới đây, mối quan hệ giữa Trịnh Kim Chi và Thương Tín bất ngờ gây ồn ào cõi mạng khi nam tài tử Biệt Động Sài Gòn bất ngờ lên tiếng tố nữ diễn viên nhập nhằng tiền từ thiện.

TIN MỚI NHẤT