Toàn bộ nội dung, chứng cứ Trọng Hưng dùng để yêu cầu Âu Hà My xin lỗi công khai

Hậu trường 09/09/2020 06:11

Trọng Hưng lại tiếp tục lên tiếng tố vợ cũ và đưa ra những bằng chứng cụ thể.

Trọng Hưng yêu cầu Âu Hà My xin lỗi công khai

Sau một thời gian im lặng, tối nay (7/9) đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng lại tiếp tục lên tiếng về việc ly hôn giảng viên Âu Hà My. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cho biết "đã trải qua những ngày tháng tồi tệ", anh muốn im lặng nhưng vợ cũ lại không công khai sự thật khiến dư luận hiểu lầm. Vì vậy anh quyết định "đưa mọi thứ ra ánh sáng".

Trọng Hưng khẳng định "không thể bị những kế hoạch dẫn dắt của My làm cho mọi người bị lừa và đánh giá sự việc một cách không đúng như lâu nay".

Toàn bộ nội dung, chứng cứ Trọng Hưng dùng để yêu cầu Âu Hà My xin lỗi công khai - Ảnh 1

Trọng Hưng tiếp tục đăng đàn tố Âu Hà My 

Theo Trọng Hưng, Âu Hà My đã lên kế hoạch sẵn từ đầu trước khi tố anh ngoại tình và dẫn dắt sự việc khiến nhiều người hiểu sai về anh.

Trong lần tố cáo này, Trọng Hưng nêu ra 5 vấn đề và khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu vợ cũ vẫn cố chấp, không đến nhà xin lỗi và đính chính lại vụ việc.

Thứ nhất, Trọng Hưng chỉ trích vợ cũ đã giả vờ về nhà lấy đồ đạc để đặt máy ghi âm trong xe và nhà riêng của bố mẹ Trọng Hưng. Tuy nhiên cô không kịp lấy máy về. Trọng Hưng sau đó đã báo công an đến thu giữ tang vật và lập biên bản. Việc cài máy ghi âm đã xâm phạm quyền riêng tư của cá nhân anh và gia đình.

Trọng Hưng khẳng định đã ly hôn trước sự chứng kiến của gia đình từ ngày 24/6 và chỉ chờ kết luận cuối cùng của tòa. Trong file ghi âm, khi gia đình hai bên khuyên đôi vợ chồng suy nghĩ thêm ba ngày về quyết định ly hôn nhưng Âu Hà My khẳng định "giải quyết ngay" vì suy nghĩ bao lâu thì cũng là trốn tránh sự việc. Cả hai đã thống nhất không can thiệp đến đời sống riêng tư của nhau.

Trọng Hưng cũng khẳng định Âu Hà My không mang thai và không có chuyện anh bỏ mặc Âu Hà My lúc sảy thai.

Toàn bộ nội dung, chứng cứ Trọng Hưng dùng để yêu cầu Âu Hà My xin lỗi công khai - Ảnh 2

Cặp đôi từng có nhiều hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội

Tiếp đó, Trọng Hưng cho biết công ty của anh vẫn hoạt động bình thường, không hề phá sản như Âu Hà My chia sẻ. Từ sau khi anh bị vợ cũ tố ngoại tình, các đối tác đã hủy nhiều hợp đồng khiến công ty bị thiệt hại lớn. Trọng Hưng phủ nhận chuyện vay gia đình vợ cũ số tiền 1 tỷ đồng như cáo buộc.

Theo nam diễn viên, sau khi bố Hà My qua đời cô đề nghị Trọng Hưng sang nhà sống cùng mẹ để bà bớt buồn chứ anh không hề muốn ở rể. Cuộc sống tại nhà của mẹ con Âu Hà My khiến anh cảm thấy ngột ngạt vì mỗi lần vợ chồng có mâu thuẫn cô sẵn sàng buông lời nặng nề và đuổi chồng ra khỏi nhà.

Cuối cùng, Trọng Hưng cho vợ cũ 3 ngày để kết thúc mọi việc một cách nhẹ nhàng. Anh yêu cầu cô trực tiếp gặp anh và gia đình để xin lỗi cũng như đính chính lại thông tin đã tố cáo. Sau đó cô phải đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân để dư luận hiểu rõ. Nếu Âu Hà My không thực hiện những điều trên anh sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, khởi kiện ra tòa án có thẩm quyền về hành vi trên.

Vợ Cường Đô la thoải mái ra ngoài sau 1 tháng sinh con, lấy lại sắc vóc thon gọn cực nhanh

Không kiêng cữ nhiều, Đàm Thu Trang - vợ Cường Đô la thoải mái xuất hiện cùng ông xã tại nhà hàng của gia đình.

TIN MỚI NHẤT