Tình cũ Cường Đô La than thở vì chuyện tình yêu ảnh hưởng sự nghiệp

Hậu trường 17/03/2018 04:39

Hạ Vi cho rằng nếu dư luận không quá quan tâm vào đời tư thì sự nghiệp diễn xuất của cô sẽ dễ dàng phát triển hơn.

Mới đây, người yêu cũ của Cường Đô La là Hạ Vi đã bất ngờ chia sẻ cô sẽ tham gia vào dự án phim Ông ngoại tuổi 30 cùng với các diễn viên như Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh và bé Coca Gia Bảo. Đây là dự án phim thứ 2 mà Hạ Vi góp mặt sau Tấm Cám - chuyện chưa kể.

Tình cũ Cường Đô La than thở vì chuyện tình yêu ảnh hưởng sự nghiệp - Ảnh 1
Đây là dự án điện ảnh thứ 2 mà Hạ Vi tham gia.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim sắp tới, Hạ Vi cho biết:

"Sau bộ phim điện ảnh đầu tiên (Tấm Cám, Chuyện chưa kể - pv), tôi nhận được rất nhiều phản hồi, nhận xét của khán giả. Không khó để nhận thấy ý kiến chê chiếm phần đông.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ tự ti, không dám đóng phim nữa mà chỉ coi đó là một bài học lớn để bản thân có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và động lực cho những vai diễn kế tiếp.

Dù là vai phụ, nếu hợp tôi vẫn nhận, đó như một quá trình "góp gió thành bão" vậy. Ngoài ra tôi cũng cho rằng nếu khán giả không biết quá nhiều về chuyện cá nhân của tôi thì có thể mọi chuyện đã dễ dàng hơn.

Tình cũ Cường Đô La than thở vì chuyện tình yêu ảnh hưởng sự nghiệp - Ảnh 2
"Ông ngoại tuổi 30" sẽ ra rạp vào ngày 30.03 tới.

Dù các phân cảnh trong "Ông Ngoại Tuổi 30" của tôi không nhiều nhưng qua mỗi cảnh quay, tôi lại học thêm được những điều giá trị về diễn xuất.

Anh Trịnh Thăng Bình đã rất nhiệt tình giúp đỡ tôi. Trước mỗi cảnh quay hai anh em đều thảo luận kỹ càng. Chỉ có một điều đó là tôi phát hiện anh ấy nói rất nhiều. Có lẽ anh Bình là người tích tụ đầy năng lượng nên cần được giải phóng hơn mọi người chăng (cười)".

Ông Ngoại Tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng. Cho tới một ngày, một cô gái trẻ dẫn cậu con trai nhỏ tới nhận Sơn Huy là cha thì câu chuyện mới chính thức bắt đầu.

Sau khi Cường Đô la công khai bạn gái mới, Hạ Vi lập tức trách móc tình cũ như thế này đây

Sau khi Cường Đô la công khai tình cảm với Đàm Thu Trang, Hạ Vi bất ngờ có hành động trách móc tình cũ như thế này đây.

TIN MỚI NHẤT