Tim than stress sau khi vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Hậu trường 22/09/2019 12:27

Tim khẳng định không có bạn gái và chưa từng đi chơi riêng với ai. "Nó được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà tám nào đó làm tôi thật sự quá stress", anh viết.

Thời gian qua, công chúng xôn xao trước thông tin Tim có bạn gái mới sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh. Tin đồn dấy lên sau khi hình ảnh chụp Tim đi xem phim và ăn tối cùng Đàm Phương Linh được chia sẻ. Trong hình ảnh ăn tối cùng nhau, cả 2 còn có hành động khá thân mật khiến cộng đồng mạng tin rằng họ hẹn hò.

Mới đây, Tim chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Đầu tiên, anh khẳng định: "Tôi không có bạn gái".

“Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết.

Tim than stress sau khi vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh - Ảnh 1

Cả Tim và Đàm Phương Linh đều khẳng định đối phương chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Anh tiếp tục: “Hôm nay tôi lại phải nghe thêm những điều mà mình hoàn toàn không làm. Nó được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà tám nào đó làm tôi thật sự quá stress. Bắt buộc tôi phải lên tiếng nói một lần sự thật với mọi người. Tôi xin khẳng định điều này là sự thật và xin kết thúc ở đây”.

Cùng thời điểm, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh tiệc tùng cùng những người bạn thân. Cô viết ngắn gọn: “Tiệc độc thân của ai, không biết”.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn năm 2018, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm. Vừa qua, trong một chương trình, nam ca sĩ chia sẻ về mâu thuẫn dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với người cũ. Người cũ mà Tim nhắc đến được cho là Trương Quỳnh Anh.

Tim than stress sau khi vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh - Ảnh 2

Trong khi Tim than stress, Trương Quỳnh Anh vui vẻ tận hưởng tiệc độc thân cùng bạn bè.

"Mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là tôi không nghe theo ý kiến của người ta. Tôi có hỏi ý kiến từ người ta thì tôi lại tự mình quyết định. Người ta cảm thấy ý kiến của họ không được tôn trọng. Thật ra đàn ông cần một người phụ nữ làm tri kỷ, để chia sẻ”, anh cho biết.

Thời gian qua, khi vướng tin đồn hẹn hò, nam ca sĩ Một vòng trái đất giữ im lặng. Trong khi đó, Đàm Phương Linh khẳng định cô và đàn anh chỉ là đồng nghiệp của nhau.

Hot girl sinh năm 1993 cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường".

NSND Kim Cương nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim

NSND Kim Cương được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng khó thở. Bà được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh nhồi máu cơ tim.

TIN MỚI NHẤT