Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện

Hậu trường 31/10/2022 11:02

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những ngày nghỉ ngơi sau gần 1 năm thực hiện trách nhiệm Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Tối 25/10/2022, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chính thức khép lại hành trình rực rỡ tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế. Trong thời gian 325 ngày đương nhiệm, Thuỳ Tiên đã mang hình ảnh một Hoa hậu người Việt Nam đến 13 quốc gia và để lại những ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ quốc tế. 

Chia sẻ sau khi kết thúc nhiệm kì, Thuỳ Tiên nghẹn ngào: "Thời gian đương nhiệm của Tiên có thể ngắn, nhưng Tiên mong rằng tên của Tiên sẽ mãi ở lại trong trái tim mọi người. Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, hy vọng bạn sẽ tiếp tục hành trình mang những điều tốt đẹp đến với thế giới này như những gì mà tôi, bạn và tất cả các Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã và vẫn đang làm". 

Sau đêm Chung kết, Hoa hậu Thuỳ Tiên đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi và du lịch tại Indonesia trước khi trở về Việt Nam để làm việc. Thế nhưng trong thời gian này Thuỳ Tiên cũng bị gọi tên vào một số ồn ào không đáng có. 

Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 1

Thuỳ Tiên đi du lịch, làm từ thiện sau khi hết nhiệm kì 

1 ngày sau khi hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên và bà Phạm Kim Dung đã có chuyến từ thiện tại Jakarta, Indonesia. Đây cũng là mong muốn của Thuỳ Tiên từ trước đó, cô còn được ekip và người thân đồng hành trong chuyến thiện nguyện đặc biệt này. 

Thuỳ Tiên thổ lộ: "Tiên đã có một chuyến đi đến thăm Yayasan Sayap Ibu Jakarta - một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn. Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày". 

Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 2
Hoa hậu Thuỳ Tiên thực hiện kế hoạch đi thiện nguyện trong ngày đầu tiên hết nhiệm kì
Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 3
Trong 1 năm qua, Thuỳ Tiên đã đến 13 quốc gia và lan toả những giá trị nhân văn

Do có lịch công tác ở Indonesia vào vài ngày sau đó nên Thuỳ Tiên đến Bali để tận hưởng kì nghỉ sau chuỗi ngày làm việc dài. Tại Bali, nàng hậu tham quan khắp nơi và tìm hiểu văn hoá của người bản địa. 

Những khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch được Thuỳ Tiên thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, Thuỳ Tiên sẽ mở livestream để giao lưu với người hâm mộ trong nước và quốc tế. 

Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 4
Thuỳ Tiên có chuyến du lịch tại Bali để cân bằng sau thời gian làm việc liên tục
Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 5
Thuỳ Tiên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch với công chúng

Hoa hậu Thuỳ Tiên nói gì về loạt ồn ào của Miss Grand International 2022?

Chung kết Miss Grand International 2022 đã kết thúc không mấy êm đềm bởi ngay thời điểm Thiên Ân không được gọi tên vào top 10 thì trang chủ cuộc thi đã liên tục tuột lượt theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại đã mất 2,5 triệu lượt người theo dõi. Kèm theo đó, việc Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu sau 5 ngày cũng tạo nên một cuộc tranh luận khắp các diễn đàn. 

Trước sự việc này, Hoa hậu Thuỳ Tiên thừa nhận bản thân cảm thấy buồn và những ngày sau nhiệm kỳ cũng không được vui vẻ trọn vẹn. Thuỳ Tiên nói: "Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những ồn ào gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui". 

Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 6
Thuỳ Tiên phiền lòng vì nhiệm kì kết thúc trong loạt ồn ào của cuộc thi

Về phản ứng dữ dội của khán giả Việt trong thời gian qua, Thuỳ Tiên đưa ra quan điểm: "Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn. 

Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên bình luận tiêu cực về những cô gái khác". 

Hoa hậu Thuỳ Tiên dự định sẽ trở về Việt Nam vào ngày 2/10, sau đó sẽ cùng ekip thực hiện các kế hoạch thiện nguyện, truyền cảm hứng còn dang dở. 

Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 7
Thuỳ Tiên mong dân mạng không tấn công các cô gái. Tại hậu trường đêm Chung kết nàng hậu cũng có những lời động viên, ôm Thiên Ân sau khi đàn em không được gọi vào top 10
Thuỳ Tiên sau khi kết thúc nhiệm kì: Đi làm từ thiện, du lịch nhưng phiền lòng vì 1 chuyện - Ảnh 8
Thuỳ Tiên sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 11 này

Thùy Tiên bật mí dự án đầu tiên sẽ thực hiện với vai trò cựu Miss Grand International

Vừa kết thúc một nhiệm kỳ vô cùng rực rỡ, mới đây, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã hé lộ dự án mới sẽ thực hiện vào tháng 11 này trên cương vị cựu Miss Grand International 2021.

TIN MỚI NHẤT