Thuỳ Tiên lộ hiện rạng rỡ tại sân bay lên đường về nước, 2 mỹ nhân đình đám Thái Lan đến tiễn

Hậu trường 06/01/2022 20:10

Chỉ còn ít giờ nữa, Thuỳ Tiên sẽ có mặt tại Việt Nam sau hành trình 2 tháng đầy cảm xúc tại Thái Lan.

Chiều ngày 6/1 (giờ Thái Lan), hình ảnh Thùy Tiên tại phi trường chuẩn bị bay về nước khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Sau 1 tháng đăng quang, fan sắc đẹp trong nước đang rất nóng lòng muốn chứng kiến mỹ nhân Việt sải bước trên chính quê hương với cương vị là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Thuỳ Tiên lộ hiện rạng rỡ tại sân bay lên đường về nước, 2 mỹ nhân đình đám Thái Lan đến tiễn - Ảnh 1
Thuỳ Tiên rạng rỡ chuẩn bị cho chuyến bay về Việt Nam sau 2 tháng ở Thái Lan

Theo hình ảnh mà trang chủ Mis Grand International đăng tải, Thuỳ Tiên xuất hiện tại sân bay với trang phục màu đỏ sẫm, ôm body và được khoét eo tinh tế, giúp nàng Hậu dễ dàng khoe dáng mảnh khảnh, thon gọn. Tại sân bay, đông phóng viên Thái Lan cũng đã có mặt để đưa tin và lắng nghe Thuỳ Tiên chia sẻ cảm xúc trước khi về nước. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự có mặt của 2 mỹ nhân đình đám xứ Chùa Vàng là Coco Arayha Suparurk - Miss Grand Thailand 2019 và Patcharaphon Chantarapradit - Miss Grand Thailand 2020. Nếu có theo dõi hành trình của Thuỳ Tiên thì đây là 2 người đẹp dành sự ủng hộ và yêu thích đối với đại diện Việt Nam. Và sau đăng quang, Thuỳ Tiên cũng có mối quan hệ thân thiết với 2 mỹ nhân Thái Lan này.

Thuỳ Tiên lộ hiện rạng rỡ tại sân bay lên đường về nước, 2 mỹ nhân đình đám Thái Lan đến tiễn - Ảnh 2

Đông phóng viên có mặt tại sân bay để đưa tin về Hoa hậu Hoà bình Quốc tế
Thuỳ Tiên lộ hiện rạng rỡ tại sân bay lên đường về nước, 2 mỹ nhân đình đám Thái Lan đến tiễn - Ảnh 3

Coco Arayha Suparurk và Patcharaphon Chantarapradit cũng đã có mặt tại sân bay để tiễn Thuỳ Tiên về nước

Vậy là chỉ còn ít giờ nữa, Thuỳ Tiên sẽ đáp xuống sân bay Đà Nẵng và thực hiệnn cách ly 3 ngày theo qui định của Nhà nước. Sau đó, nàng Hậu sẽ có hành trình Homecoming sau khi đạt được thành tích lịch sử tại Miss Grand 2021.

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà ‘giấu nhẹm vóc dáng’ hậu sinh con lần 3, đến khi công khai khiến dân tình ‘bật ngửa’ vì bất ngờ

Hà Tăng đã 'giấu nhẹm' nhan sắc cùng vóc dáng của mình khi mang thai và sinh con lần 3. Đến 6/1, cô nàng mới công khai hình ảnh đầu tiên hậu sinh con, vẫn tự thừa nhận khuyết điểm của mình.

TIN MỚI NHẤT