Thương Công Vinh đi làm từ sáng sớm khi vợ còn chưa dậy, Thủy Tiên tuyên bố: Vợ có tiền mà, chồng ở nhà vợ nuôi

Hậu trường 22/08/2020 05:46

Được vợ chiều thế này thì nhất Công Vinh rồi!

Mới đây cựu tiền đạo Lê Công Vinh xúc động chia sẻ đoạn tin nhắn của anh và bà xã là nữ ca sĩ Thủy Tiên với nội dung mùi mẫn. Gần 22h đêm, chưa thấy Công Vinh đi làm về, Thủy Tiên sốt ruột nhắn tin hỏi: "Sao sáng nay ba đi đâu mà thức sớm vậy? Mẹ dậy thấy mất tiêu rồi? Giờ chưa về nữa?". 

Đáp lại, Công Vinh tâm tình rằng mình phải đi làm, "ráng cày" vì mùa dịch ai cũng phải chịu khó làm việc vượt qua khó khăn nên dậy sớm 1 chút đi làm cũng không sao. Anh chàng còn dặn vợ nấu cho mình bát cháo để mình ăn tối. Lúc này, nàng WAGs than thở: "Trời. Làm chi cho khổ vậy. Thức khuya dậy sớm. Thôi từ mai ở nhà đi chơi đi cho vui vẻ, không phải làm chi nữa cho cực thân nữa. Ở nhà đi mẹ có tiền mà. Mẹ nuôi ba".

Thương Công Vinh đi làm từ sáng sớm khi vợ còn chưa dậy, Thủy Tiên tuyên bố: Vợ có tiền mà, chồng ở nhà vợ nuôi - Ảnh 1

Thủy Tiên thương chồng phải đi làm sớm, về nhà muộn.

Nhận được lời nhắn nhủ của vợ, Công Vinh cảm thán: "Trời ơi shock quá. Không thể tin được. Sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi... Dân gian còn gọi là được làm "trai bao". Mình có nên nhận lời không ta? Dù gì mình cũng đẹp quá mà".

Bài đăng của Công Vinh thu hút nhiều lượt bình luận trên mạng xã hội. Hội nam nhi thi nhau tag tên vợ/người yêu vào để bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị với câu chuyện gia đình hạnh phúc của cựu cầu thủ. Có người khẳng định dù lời nói của vợ là thật hay giả thì nghe thấy thế thôi cũng đủ mát lòng, không cần biết ngày mai ra sao.

Hồng Ngọc khoe con trai 14 tuổi chững chạc và cao hơn cả mẹ, sao Việt cũng phải ngỡ ngàng

Ca sĩ Hồng Ngọc tự hào khoe con trai cả đã lên cấp 3. Ở tuổi 14, cậu bé Chấn Hưng sở hữu chiều cao vượt trội, ra dáng đàn ông trưởng thành.

TIN MỚI NHẤT