Thực hư tin đồn Ngọc Lan ngừng đóng phim

Hậu trường 10/08/2020 17:33

Diễn viên Ngọc Lan chính thức lên tiếng trước tin đồn dừng đóng phim và nếu mời cô tham gia thì giá cát xê sẽ rất cao.

Ngọc Lan cho biết những ngày qua cô nhận được nhiều tin đồn "không nhận phim nữa, nếu có nhận thì giá rất cao và khó mời". Tuy nhiên thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Nữ diễn viên khẳng định: "Đam mê của tôi là ở phim trường, tình yêu của tôi là diễn xuất. Tuy là tôi có kinh doanh thật nhưng tôi làm việc từ xa và có trợ lý thay tôi điều hành".

Thực hư tin đồn Ngọc Lan ngừng đóng phim - Ảnh 1

Diễn viên Ngọc Lan

Bên cạnh đó, Ngọc Lan khẳng định: 'Tôi vẫn chấp hành nghiêm chỉnh lịch quay. Lương thì cũng vẫn giống như năm ngoái chứ có đòi hỏi gì đâu".

Cuối cùng, Ngọc Lan mong mình không tiếp tục bị vướng vào những tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng tới hình ảnh, công việc cũng như cuộc sống của cô.

Thực hư tin đồn Ngọc Lan ngừng đóng phim - Ảnh 2

Ngọc Lan trẻ trung hơn sau khi ly hôn

Ở tuổi 35, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân sau khi đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ Thanh Bình. Sau thời gian ổn định, thích nghi với cuộc sống mới cô trở lại phim trường với năng lượng tích cực. Bà mẹ một con hiện đắt show đóng phim và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Cô cũng được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn sau giảm cân. Hậu ly hôn, cô làm việc nhiều hơn để giúp kinh tế tốt hơn trước, bằng chứng là cô liên tục sắm cho mình nhiều món đồ đắt tiền.

Bế tắc giữa mùa dịch Covid-19, Thúy Diễm mệt mỏi 'cầu cứu' dân mạng, nghe mà thương hết sức

Diễn viên Thúy Diễm than: "Ngán quá cái cảnh một tuần đi chợ gom hàng một lần, rồi khi nấu phải rã đông, thịt thì không tươi, rau thì lại héo".

TIN MỚI NHẤT