Thực hư thông tin ca sĩ Phương Thanh bị công an bắt khẩn cấp tại nhà riêng?

Hậu trường 08/06/2022 11:23

Từ hôm qua đến nay, tin đồn ca sĩ Phương Thanh bị bắt giam gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội.

Sáng nay (8/6), ca sĩ Phương Thanh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bác tin đồn bị bắt tại nhà riêng.

Theo đó, trong ngày hôm qua, hàng loạt kênh Youtube tung clip về Phương Thanh, với những hình ảnh cắt ghép và tiêu đề giật gân như: "Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay"; "Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc"...

Chia sẻ hình ảnh dự buổi ra mắt phim Em Và Trịnh tối qua, nữ ca sĩ gay gắt: "Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa".

Thực hư thông tin ca sĩ Phương Thanh bị công an bắt khẩn cấp tại nhà riêng? - Ảnh 1
Nữ ca sĩ bức xúc khi một số kênh Youtube bất chấp tất cả để câu view, cố tình bêu rếu cô. Ảnh: Chụp màn hình

 

Thời gian qua, Phương Thanh đối diện với nhiều lùm xùm, cụ thể khán giả chỉ trích nữ ca sĩ mượn tình cảm để PR âm nhạc. Trước những công kích về phía mình, giọng ca Trống vắng liên tục đáp trả trên mạng xã hội, khẳng định chưa bao giờ công khai Doãn Chí Kiên là bạn trai. Phương Thanh cho rằng, nói cô thu hút truyền thông khi "tung hint hẹn hò" với Doãn Chí Kiên để đánh bóng tên tuổi là mang tiếng oan cho nữ ca sĩ.

Thực hư thông tin ca sĩ Phương Thanh bị công an bắt khẩn cấp tại nhà riêng? - Ảnh 2
Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vường nhiều lùm xùm trong thời gian qua. Ảnh: FBNV

 

Khi Doãn Chí Kiên liên tục bị bới móc đời tư, giọng ca Trống vắng thừa nhận anh đã có vợ con. Khẳng định mối quan hệ giữa cô và người này đơn thuần là hợp tác trong công việc. Phương Thanh cho biết, giữa cô và Doãn Chí Kiên chỉ là tri kỉ và anh chỉ là "bạn trai nghệ thuật" của nữ ca sĩ.

"Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì, và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con?", Phương Thanh nói trên Thanh Niên.

Thực hư thông tin ca sĩ Phương Thanh bị công an bắt khẩn cấp tại nhà riêng? - Ảnh 3
Phương Thanh khẳng định chưa bao giờ công bố Doãn Chí Kiên là bạn trai, thế nên một bộ phận khán giả cho rằng nữ ca sĩ PR bẩn là mang tiếng oan cho cô. Ảnh: FBNV

 

Sau khi phân trần sự việc liên quan Doãn Chí Kiên, Phương Thanh tiếp tục phải lên tiếng khi bị một đồng nghiệp tố cáo từng đánh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Chỉ đích danh ca sĩ D.Đ vu khống mình, mắng "mưu hèn kế bẩn", Phương Thanh cũng bày tỏ: "Hồ Quỳnh Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm, nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc. Chị biết em sợ phiền, chị Chanh cũng vậy, nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là 'có hay không' thôi nha".

Hiện câu chuyện tình giả - PR thật của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vẫn đang tiếp tục được bàn tán. Trước phản ứng dư luận, Phương Thanh liên tục cập nhật hình ảnh dự án mới sắp ra mắt cùng "bạn trai nghệ thuật" Doãn Chí Kiên.

Phương Thanh 'tế sống' anti-fan khi 'người tình kém 20 tuổi' liên tục bị bêu riếu đời tư, làm sáng tỏ tin đồn 'chăn gái, lừa tiền...' của 'phi công trẻ'

Doãn Chí Kiên - 'người tình tri kỷ' của Phương Thanh - dính vào nhiều tin đồn tình ái phức tạp. Giọng ca 'Trống vắng' không thể ngồi yên khi 'phi công trẻ' bị công kích.

TIN MỚI NHẤT