Phương Thanh 'tế sống' anti-fan khi 'người tình kém 20 tuổi' liên tục bị bêu riếu đời tư, làm sáng tỏ tin đồn 'chăn gái, lừa tiền...' của 'phi công trẻ'

Hậu trường 02/06/2022 10:02

Doãn Chí Kiên - 'người tình tri kỷ' của Phương Thanh - dính vào nhiều tin đồn tình ái phức tạp. Giọng ca 'Trống vắng' không thể ngồi yên khi 'phi công trẻ' bị công kích.

Vừa qua, Phương Thanh công khai bạn trai Doãn Chí Kiên (sinh năm 1993, cao 1m83, quê Nam Định), kém hơn nữ ca sĩ 20 tuổi, đã nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Trước đó, các thông tin, hình ảnh chị “Chanh” thân mật, không rời nửa bước tình trẻ cũng gây sốt mạng xã hội.

Phương Thanh 'tế sống' anti-fan khi 'người tình kém 20 tuổi' liên tục bị bêu riếu đời tư, làm sáng tỏ tin đồn 'chăn gái, lừa tiền...' của 'phi công trẻ' - Ảnh 1
Phương Thanh và Doãn Chí Kiên. Ảnh: FBNV

 

Trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, nên việc Phương Thanh công khai tìm được "một nửa" hoàn hảo nhận được nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang thì trên nhiều diễn dàn lớn về giải trí đồng loạt lan truyền tin đồn rằng Doãn Chí Kiên đã có vợ con, kèm theo đó là các hình ảnh được cho là những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trong quá khứ của anh. Nguồn tin còn khẳng định, thời điểm này, “phi công” của Phương Thanh chưa để râu và tóc dài.

Dù là những tin đồn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên những thông tin liên quan đến người tình tri kỷ của Phương Thanh ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Thậm chí không ít người bày tỏ sự hoài nghi về tình trẻ của Phương Thanh vì họ cho rằng các bằng chứng được đưa ra quá thuyết phục. Số khác lại ủng hộ cặp đôi vì nhận định “ai cũng có quá khứ, nên sống vì hiện tại...".

Sáng 2/6, thông qua trang cá nhân, Phương Thanh đã lên tiếng nói rõ về những tin đồn của bạn trai như “đã có vợ con”, “chăn gái, lừa tiền và làm trai bao...”. Cô khẳng định đến lúc thật - giả cần được rõ ràng, người ngay thẳng đàng hoàng chơi công khai 1 lần để lần 2 không cần nói nữa. 

“Hôm nay Chanh công khai thẳng ra công chúng và báo chí luôn. Sau khi có 1 buổi trò chuyện, Kiên cho phép Phương Thanh viết dòng trạng thái này làm rõ mọi chuyện 1 cách ngang nhiên không né tránh. Phương Thanh xin phép đừng ở giữa tin giả hay tin thật để cùng các bạn làm cho ra chuyện. Cặp trai - cặp đại gia, trai bao… những tin không hay về Doãn Chi Kiên. Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng chính Phương Thanh sẽ quất luôn Kiên, các bạn yên tâm chưa. Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên. Nếu là tin thật như những gì Phương Thanh chụp lại màn hình các trang mạng đang bóc phốt Kiên.

Các bạn cho Phương Thanh Facebook thật và bằng chứng luôn, gặp nguời trong câu chuyện này luôn cũng đuợc. Nếu lỡ Phương Thanh ra mặt cùng các bạn bóc phốt Kiên mà không có bằng chứng thật các bạn trốn luôn thì Phương Thanh phải đền tội hay sao? Nếu là tin giả làm để hãm hại uy tín con người thì chắc chắn các bạn chỉ dám post trên mạng, sẽ không dám ra mặt. Chơi sau lưng không quân tử cho lắm. Thời buổi thật giả lẫn lộn chúng ta cần công khai 1 lần và rõ ràng, giết chết 1 con người hiện tại thời 4.0 tin giả làm được hết”, Phương Thanh thẳng thắn nói.

Phương Thanh 'tế sống' anti-fan khi 'người tình kém 20 tuổi' liên tục bị bêu riếu đời tư, làm sáng tỏ tin đồn 'chăn gái, lừa tiền...' của 'phi công trẻ' - Ảnh 2
Từ khi công khai hình ảnh trước công chúng, Doãn Chí Kiên liên tục bị làm phiền về đời tư. Ảnh: FBNV

 

Dưới phần bình luận, giọng ca Đêm lao xao cũng xác nhận Doãn Chí Kiên đã có vợ con. Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và anh chỉ dừng lại ở mức tri kỷ. 

Phương Thanh 'tế sống' anti-fan khi 'người tình kém 20 tuổi' liên tục bị bêu riếu đời tư, làm sáng tỏ tin đồn 'chăn gái, lừa tiền...' của 'phi công trẻ' - Ảnh 3
Nữ ca sĩ cho biết, đã hỏi ý kiến Doãn Chí Kiên trước rồi mới công khai hình ảnh, vì sợ ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Ảnh: Chụp màn hình

 

Về phía Doãn Chí Kiên, anh chọn cách im lặng. Nam người mẫu vẫn mở công khai trang cá nhân và đăng tải hình ảnh, trạng thái bình thường.

Trước đó, Doãn Chí Kiên cũng vướng nhiều tin đồn khá nhạy cảm. Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng bảo vệ bạn trai và cho biết anh đang bị antifan giả mạo Facebook ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh: "Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều. Do cái tội anh chú quá đẹp trai và hot nhanh. Hình ảnh trong MV Phương Thanh phải thuyết phục dữ lắm mới đi quay. Kiên từ chối nhiều lời mời phim ảnh vì sợ showbiz".

Nói về mối quan hệ “chị - em”, Phương Thanh thừa nhận giữa cô và Doãn Chí Kiên có tình cảm nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người", Phương Thanh chia sẻ.

Nữ ca sĩ kể, cô là người chủ động kết nối để mời Doãn Chí Kiên đóng MV. Lần đầu thấy “chàng” trên TikTok, nữ ca sĩ đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai. Khi có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, cả hai cảm thấy đồng điệu, trở nên thân thiết.

 

Chuyện tình Phương Thanh với bạn trai kém 20 tuổi liên tục gặp sóng gió: Lần này 'phi công trẻ' bị tung ảnh có vợ con đuề huề?

Mối tình 'chị em' giữa Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vừa công khai đã gặp nhiều phản ứng. Mới đây 'phi công trẻ' của giọng ca 'Trống vắng' bị tung ảnh đã có vợ con.

TIN MỚI NHẤT