Thu Quỳnh và Thu Huệ trong “Về nhà đi con”: Nét tương đồng khó tin trong hôn nhân

Hậu trường 01/07/2019 05:57

Dù ngoài đời, Thu Quỳnh không có cuộc hôn nhân quá đau khổ hay gặp một ông chồng vũ phu như Thu Huệ trong “Về nhà đi con”, nhưng Thu Quỳnh cũng có một cuộc hôn nhân không viên mãn.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ và hiện tại cô là gương mặt được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim được trình chiếu trên VTV.

Thu Quỳnh đã được ghi nhận trên sân khấu kịch với giành Huy chương Bạc trong hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ năm 2013 với vai diễn Oanh trong tác phẩm "Mùa hạ cuối cùng". Tiếp sau đó là những vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình như: vai Trang trongg "Sống chung với mẹ chồng", vai My Sói trong "Quỳnh búp bê" và hiện tại là vai Thu Huệ trong "Về nhà đi con".

Vai diễn Thu Huệ và Thu Quỳnh có một điểm chung là cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Đối diện với cuộc hôn nhân đổ vỡ, cả Thu Quỳnh và Thu Huệ đã có cách xử lý bình tĩnh và dứt khoát.

Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp vợ chồng bỗng tan vỡ sau một thời gian chung sống dù họ đã có với nhau một con trai.

Thu Quỳnh và Thu Huệ trong “Về nhà đi con”: Nét tương đồng khó tin trong hôn nhân - Ảnh 1

Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở còn mặn nồng

Kết thúc cuộc hôn nhân, Thu Huệ đã có một cuộc nói chuyện chân thành với Khải. Cô cảm thấy có lỗi khi không thể tiếp tục cùng anh vun vén cho gia đình.

Thu Quỳnh và Thu Huệ trong “Về nhà đi con”: Nét tương đồng khó tin trong hôn nhân - Ảnh 2

Thu Huệ trò chuyện với Khải sau khi hôn nhân tan vỡ 

Với Thu Quỳnh, cô cũng chọn cách nhận lỗi về bản thân. Thu Quỳnh tâm sự: "Tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn". Dù chưa biết nội tình ra sao nhưng qua cách ứng xử ấy, mọi người dành cho Thu Quỳnh một sự cảm thông.

Thu Quỳnh và Thu Huệ trong “Về nhà đi con”: Nét tương đồng khó tin trong hôn nhân - Ảnh 3

Thu Quỳnh cũng có cách ứng xử văn minh khi đối diện với thị phi từ người cũ. Mỗi khi nhắc về cuộc hôn nhân đã qua với chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh luôn dùng những lời lẽ rất nhẹ nhàng, vị tha. Thậm chí, với cả MC Minh Hà - người bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào gia đình mình, Thu Quỳnh cũng chưa từng có nửa lời mảy may trách móc.

Đó cũng là cách Thu Huệ trong “Về nhà đi con” đối với cuộc hôn nhân của mình. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Khải, Huệ đã “khóc nốt ngày hôm nay” và mạnh mẽ, nhẹ nhàng bước qua quá khứ, tiếp tục cuộc sống tốt hơn, dành nhiều tình yêu hơn cho những người thân bên cạnh mình.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Quỳnh vẫn chưa trọn vẹn chuyện hôn nhân. Lấy chồng được ít năm, cô đã chia tay và hiện tại đang nuôi con nhỏ. Nhưng sau ly hôn, Thu Quỳnh không bao giờ ca thán hay thể hiện sự chán nản. Thu Quỳnh cho biết cả cô và Chí Nhân giờ đều đã có cuộc sống riêng. Cô cũng rất rõ ràng, đã ly hôn rồi thì cuộc đời ai người đó sống. Cô không quá quan tâm đến việc "người ấy đang yêu ai, làm gì". Kể cả khi có những lời đồn đại không đúng về mình, Thu Quỳnh cũng không phản pháo, bởi vì cô lựa chọn cho mình quyền im lặng.

Thu Quỳnh và Thu Huệ trong “Về nhà đi con”: Nét tương đồng khó tin trong hôn nhân - Ảnh 4
Hiện tại, Thu Quỳnh đơn giản với hai mối quan tâm là: công việc và con trai.

Lâu lắm mới diện đồ "thiếu vải", Thu Quỳnh lập tức bị "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga "chỉnh đốn"

Sau nhiều tin đồn, Thu Quỳnh vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng ngời.

TIN MỚI NHẤT