Thu Minh nghi dùng "dao kéo" khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ

Hậu trường 12/07/2018 13:08

Đông đảo khán giả đều cho rằng, chiếc mũi hiện tại của Thu Minh trông thon gọn hơn hẳn nhưng khá cứng và thiếu tự nhiên.

Thu Minh vẫn luôn được xếp vào danh sách những bà mẹ một con “không tuổi” của Vbiz. Dù đã bước sang tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi trẻ vốn có. Đặc biệt, nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng rạng rỡ hơn theo thời gian.

Tuy nhiên, mới đây, Thu Minh lai trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ. Theo đó, khi thực hiện một đoạn livestream để giao lưu với người hâm mộ trên trang fanpage cá nhân, Thu Minh đã để lộ rõ chiếc mũi cao thon hơn bình thường. Nếu tinh ý có thể thấy, chiếc mũi của Thu Minh còn khá cứng và thiếu tự nhiên.

Thu Minh nghi dùng 'dao kéo' khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ - Ảnh 1
Chiếc mũi cao thon, có phần thiếu tự nhiên của Thu Minh đã khiến cô vấp nghi án "dao kéo".

Sự khác lạ này đã khiến cô vấp phải nghi án “dao kéo” để trùng tu nhan sắc. Bởi so sánh với những hình ảnh trước đây đều thấy rõ sự khác biệt này. Tuy nhiên, theo một số người hâm mộ của nữ ca sĩ lại nhận định, đây hoàn toàn do ánh sáng và cách trang điểm khiến chiếc mũi khác lạ, và Thu Minh hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ như đồn đoán.

Thu Minh nghi dùng 'dao kéo' khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ - Ảnh 2

Đối chiếu với hình ảnh trong quá khứ có thể thấy, trước đây, Thu Minh sở hữu chiếc mũi không quá cao, sống mũi tẹt.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Thu Minh vướng nghi án “dao kéo”. Để đáp trả những nghi án đó, Thu Minh còn trực tiếp lấy tay vặn vẹo chiếc mũi của mình để chứng minh hoàn toàn đẹp tự nhiên. “Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn, hàng sau 21 năm vẫn xài tốt”, Thu Minh từng khẳng định.

Thu Minh nghi dùng 'dao kéo' khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ - Ảnh 3
Thu Minh từng vặn vẹo chiếc mũi để chứng minh không can thiệp "dao kéo".

Khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt, trước câu nói đùa của Trường Giang cho rằng cô đã có sự thay đổi "kinh hoàng" về ngoại hình, Thu Minh cũng mau chóng giái thích chưa hề đụng “dao kéo” phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhờ đồng nghiệp lên tiếng giải oan giúp. Vậy nhưng, với những hình ảnh hiện tại và trước đây, Thu Minh vẫn khó thoát khỏi những nghi vấn từ công chúng.

Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì'

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, ca sĩ Thu Minh cũng phải đau đầu khi con trai quấy phá, nghịch ngợm, biếng ăn.

TIN MỚI NHẤT