Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì'

Hậu trường 12/07/2018 06:22

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, ca sĩ Thu Minh cũng phải đau đầu khi con trai quấy phá, nghịch ngợm, biếng ăn.

Ca sĩ Thu Minh rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Bởi vậy, hình ảnh cận mặt con trai đến nay vẫn được "Nữ hoàng nhạc dance" giấu kín. Mới đây, trong đoạn livestream giao lưu với fan, nữ ca sĩ đã rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của mình. Thu Minh thừa nhận bản thân cô cảm thấy rất mệt mỏi, thậm chí stress vì con trai nghịch ngợm.

Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì' - Ảnh 1
Thu Minh bị stress khi con trai nghịch ngợm, biếng ăn

Trong nhiều tháng qua, có những lúc tôi chăm con bị stress. Đôi lúc cũng nghĩ tiêu cực rằng: Tại sao mong có con như thế rồi lại đẻ ra cái thằng này làm cái gì? Nó bướng, không chịu ăn, chạy vòng lòng rồi đập phá, làm bừa bãi tất cả đồ chơi, quần áo này nọ... trong khi đó tôi lại là người rất ngăn nắp, sạch sẽ và chỉn chu. Bây giờ, sáng mở mắt ra là đi dọn, mở mắt ra là nghĩ con ăn cái gì? Nó mà không ăn là nguyên ngày hôm đó bị stress, bị điên, Thu Minh tâm sự.

Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì' - Ảnh 2

Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì' - Ảnh 3
Đã trải qua nỗi khổ làm mẹ bỉm sữa, nên Thu Minh dễ dàng đồng cảm với những phụ nữ khác, nhất là người vừa đi làm vừa chăm con nhỏ.

Đồng thời, Thu Minh cũng gửi tặng đến các "mẹ bỉm sữa" khác một ca khúc mới của mình. Cô truyền đến một thông điệp rằng, các chị em đừng nghĩ lấy chồng, sinh con là cuộc đời mình phải sống trong một khuôn khổ. Vì ở lứa tuổi nào chúng ta cũng có thể khám phá và có những trải nghiệm mới. Hãy sống tràn đầy năng lượng như khi ở lứa tuổi 20 để cảm nhận cuộc sống tươi đẹp này.

Thu Minh thừa nhận nhiều lúc stress vì chăm con, đôi khi nghĩ 'đẻ cái thằng này làm cái gì' - Ảnh 4
Thu Minh đang có cuộc sống bên chồng Tây

Mới 3 tuổi, con trai Thu Minh đã cao lớn phổng phao bất ngờ

Thu Minh vừa chia sẻ khoảnh khắc vui đùa cùng con trai ở Hàn Quốc. Ai cũng bất ngờ vì chiều cao vượt trội của bé dù chỉ mới 3 tuổi.

TIN MỚI NHẤT