Thu Minh khoe con trai sau gần 3 năm giấu kín

Hậu trường 17/07/2018 06:22

Không chỉ khoe hình ảnh quý tử, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả thích thú khi hé lộ cuộc sống làm mẹ bỉm sữa.

Sau khi tuyên bố trở lại làng nhạc với ca khúc “Sống như ta 20”, Thu Minh đã bắt tay thực hiện MV để dành tặng khán giả.

Trong đoạn teaser vừa được hé lộ, trái với suy đoán của nhiều người về việc Thu Minh sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng sexy, khoe vũ đạo nóng bỏng, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ về cuộc sống của một “bà mẹ bỉm sữa”. Theo đó, Thu Minh vừa nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, vừa chăm con tại ngôi nhà riêng của cô ở thành phố Praha, Cộng hoà Séc.

Thu Minh khoe con trai sau gần 3 năm giấu kín - Ảnh 1
Thu Minh lần đầu tiết lộ cuộc sống làm mẹ bỉm sửa khi cùng chồng con sống tại thành phố Praha.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bé Gấu – con trai đầu lòng của nữ ca sĩ và ông xã ngoại quốc, bởi đây là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh con trước khán giả. Trong nhiều năm qua, cuộc sống hôn nhân, gia đình của Thu Minh vốn là điều gây tò mò với công chúng.

Dù đã lên chức làm mẹ, nhưng 3 năm qua, người ta chỉ biết cô có một bé trai kháu khỉnh. Nữ ca sỹ chưa từng khoe ảnh con trên trang cá nhân hay đưa con xuất hiện tại các sự kiện vì không muốn sự nổi tiếng của mẹ ảnh hưởng đến cuộc sống của bé Gấu. Để con trai xuất hiện trong MV nhưng Thu Minh vẫn rất khéo léo khi chỉ lấy góc quay từ phía sau.

Thu Minh khoe con trai sau gần 3 năm giấu kín - Ảnh 2
Nhiều khán giả bất ngờ khi Thu Minh lần đầu công khai hình ảnh con trai sau 3 năm giấu kín.
Thu Minh khoe con trai sau gần 3 năm giấu kín - Ảnh 3
Nữ ca sĩ vẫn rất khéo léo giấu mặt con khi chỉ công khai những góc quay từ phía sau của bé Gấu.

“Tôi nghĩ đã đến lúc phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Từ nay, tôi sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng, và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình trong thời gian tới”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thu Minh nghi dùng "dao kéo" khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ

Đông đảo khán giả đều cho rằng, chiếc mũi hiện tại của Thu Minh trông thon gọn hơn hẳn nhưng khá cứng và thiếu tự nhiên.

TIN MỚI NHẤT