Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng?

Hậu trường 30/09/2021 15:01

Phi Nhung đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19, người thân của cô vô cùng đau xót.

Ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau gần 2 tháng chuyển viện điều trị Covid-19 khiến đồng nghiệp, bạn bè và toàn thể khán giả vô cùng thương xót.

Đến ngày (30/9), người thân đã tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại nhà riêng. Theo như loạt hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, gia đình Phi Nhung và khu nhà nơi nữ ca sĩ sinh sống lúc sinh thời đã nhuốm màu tang thương. Các con nuôi tiều tuỵ, để lộ gương mặt buồn bã khi nhìn di ảnh của cố NS.

Đến cuối livestream, người thân Phi Nhung hé lộ các thầy sư sẽ qua nhà xác để tiếp tục làm lễ. Người này cho biết: "Bây giờ 3 thầy sẽ qua nhà xác của chị Nhung để cúng bên đó, sau đó các thầy về chùa, mọi người ở nhà sẽ cúng cho chị Nhung". Gia đình đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ.

Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng? - Ảnh 1
Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng? - Ảnh 2
Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng? - Ảnh 3
Người thân đã có mặt tại nhà riêng để làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung
Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng? - Ảnh 4
Hồ Văn Cường xuất hiện tiều tuỵ trước di ảnh mẹ
Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung hiện được đặt ở đâu trước khi tổ chức tang lễ, về nơi an vị cuối cùng? - Ảnh 5
Di ảnh của Phi Nhung khiến ai nấy đều không khỏi xót xa khi chứng kiến, gia đình đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ

 Ảnh: Sưu tầm

Quản lý Phi Nhung lần đầu phản hồi khi tỷ phú Hoàng Kiều ngỏ ý muốn nhận 23 người con nuôi, tiết lộ 1 phần tài sản cố ca sĩ để lại

Đại diện của ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng ngay sau khi thông tin tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều muốn nhận 23 người con nuôi của Phi Nhung được lan truyền.

TIN MỚI NHẤT