Thêm 1 lý do khiến Phi Nhung quyết định ở lại Việt Nam, có liên quan đến Hồ Văn Cường

Hậu trường 08/10/2021 13:40

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về cố ca sĩ Phi Nhung trên sóng livestream.

Nếu ai yêu mến Phi Nhung, chắc có lẽ sẽ biết được câu chuyện về chuyến bay dở dang về Mỹ để đoàn tụ với con gái của nữ ca sĩ. Theo đó, cô đã đặt vé máy bay nhưng lại hoãn vì muốn đi làm từ thiện, sau đó không may mắc Covid-19 và qua đời.

Cho đến mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn bè tiếp tục tiết lộ thêm loạt thông tin đáng chú ý về quyết định ở lại Việt Nam của nữ ca sĩ. Trên sóng livestream, cô cho biết: "Cũng vì vậy mà Phi Nhung muốn ở lại cho 2 em đi thi vào Đại học đàng hoàng".

Người bạn của Phi Nhung tiếp lời: "Một trong những người con nuôi của Phi Nhung là Hồ Văn Cường, cuối năm 2019 thì trung tâm Thuý Nga tổ chức Paris By Night, Phi Nhung biết bao nhiều lần năn nỉ chị làm sao cho Hồ Văn Cường lên sân khấu của Thuý Nga nhưng thật sự lúc đó Hồ Văn Cường còn nhỏ quá, chị không theo dõi nhiều. Tuy nhiên, Phi Nhung bảo sẽ lo mọi chi phí, vé máy bay, visa cho con qua diễn. Khi qua, tận 4-5 đứa nhưng Phi Nhung vẫn mua vé máy bay các kiểu, dẫn đi Disney Land cho tụi nhỏ biết Mỹ là như thế nào, tụi nhỏ rất là mừng".

Thêm 1 lý do khiến Phi Nhung quyết định ở lại Việt Nam, có liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Trên sóng livestream, netizen cũng hiểu được phần nào tình cảm mà Phi Nhung dành cho Hồ Văn Cường khi nữ ca sĩ cố gắng tìm mọi cách cho con trai được diễn trên Thuý Nga Paris By Night - Ảnh: FBNV

Thêm 1 lý do khiến Phi Nhung quyết định ở lại Việt Nam, có liên quan đến Hồ Văn Cường - Ảnh 2
Trong nhiều ngày, nam ca sĩ nhí luôn túc trực để đọc kinh cầu nguyện và đón khách đến viếng mẹ nuôi tại nhà riêng - Ảnh: FBNV

Yêu cầu thu thập chứng cứ hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên để phục vụ điều tra

(Tổ Quốc) - Việc thu thập chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên trong năm 2020 theo yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

TIN MỚI NHẤT