Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự

Hậu trường 02/06/2018 17:42

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tổ chức tiệc 'Baby shower' tại Mỹ trước khi lâm bồn. Nhiều sao Việt như Quang Dũng, Đức Tiến... đã đến chúc mừng.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 8: "Thảo biết với rất nhiều người thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư. Nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời!

Xin lỗi những ai hỏi mà Thảo không trả lời trước đây, vì những gì thiêng liêng và riêng tư nhất, Thảo thường muốn giữ riêng cho bản thân mình. Chỉ mong sức khoẻ và bình an cho mẹ và bé trong thời gian này. Cám ơn mọi người đã luôn bên cạnh và mong Thảo hạnh phúc thật sự! Và Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này".

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo tổ chức tiệc "Baby shower" trước khi lâm bồn. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà của gia đình nữ ca sĩ tại Mỹ. Không gian bữa tiệc được chuẩn bị vô cùng kĩ càng, đẹp mắt. Nhiều sao Việt như Trizzie Phương Trinh, Đức Tiến, Quang Dũng, Cam Thơ đã đến chúc mừng Thanh Thảo.

Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 1Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 2

Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 3
Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tổ chức tiệc "Baby shower" tại Mỹ trước khi lâm bồn.

Nhiều sao Việt như Quang Dũng, Đức Tiến... đã đến chúc mừng.

Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 4Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 5Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 6Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 7Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 8

Thanh Thảo tổ chức tiệc 'Baby shower', loạt sao Việt đến tham dự - Ảnh 9

Không gian hoành tráng trong bữa tiệc.

Sắp lâm bồn, Thanh Thảo vẫn không quên chăm lo dạy dỗ tốt con nuôi Jacky Minh Trí

Thanh Thảo không những mang lại cho Jacky Minh Trí một cuộc sống sung túc, đủ đầy mà còn cẩn thận dạy dỗ con thành một người con ngoan và biết yêu thương.

TIN MỚI NHẤT