"Thánh nữ ngực khủng" Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than..."ế"

Hậu trường 13/03/2018 13:08

"Giữ người yêu bằng cách quản lý facebook là một trong số những điều thực sự Ngân không thích" - Ngân 98 bày tỏ.

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 1
"Thánh nữ ngực khủng" Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than..."ế".

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tự cập nhật biệt hiệu trên mạng xã hội là "Thánh nữ ngực đẹp", trên trang facebook cá nhân, Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới đề cập đến chuyện giữ người yêu.

Ngân 98 viết:"Giữ người yêu bằng cách quản lí facebook là một trong số những điều thực sự Ngân không thích. Ngân không thích lén lút lục lọi tin nhắn facebook, instagram... Nếu người yêu mình không có thái độ bị giật mình thì thề luôn chỉ lấy tự sướng, xem hình, nghịch giải trí thôi. Cho Ngân hỏi nếu đột nhiên mà người yêu các chị em đặt mã khoá điện thoại, đổi mã khoá điện thoại, đang bấm điện thoại mà thấy mình vào là tắt ngay màn hình... các kiểu thì đó có nghĩa là anh ấy đang muốn gì nhỉ?

Chắc chắn các chị em biết thế nào là sự riêng tư và cố tình che giấu phải không. Những biểu hiện trên chị em có đồng tình với Ngân là anh yêu của mình đang che giấu một cô xinh tươi nào đó mà chắc chắn đó không phải là chị em tụi mình không".

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 2

Dòng trạng thái tỏ ra là người đầy kinh nghiệm trong tình yêu của "Thánh nữ ngực đẹp" ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng hóm hỉnh đính chính ngay phía dưới dòng trạng thái của mình rằng: "Ngân vẫn còn ế nha. Chỉ là bạn Ngân nó bị vậy Ngân lên hỏi cảm nghĩ của chị em thôi".

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 3

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 4
Ngân 98 thừa nhận vẫn ế nhưng nhiều người bày tỏ thái độ khó tin vì cô nàng sinh năm 1998 sở hữu ngoại hình nóng bỏng...

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 5

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 6

'Thánh nữ ngực khủng' Ngân 98 triết lý cách yêu, vẫn than...'ế' - Ảnh 7
Ngân 98 cũng có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT