Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân

Hậu trường 12/07/2019 05:55

Không khó để nhận ra mỗi dòng trạng thái mà Quốc Trường đăng tải đều có bóng dáng của mĩ nhân đình đám để lại bình luận.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khối tài sản kếch xù ở tuổi 31, Quốc Trường đang là niềm mơ ước của các cô gái. Không chỉ giàu có mà cả tính cách, Quốc Trường cũng giống đến 80% nhân vật Vũ trong "Về nhà đi con", nhất là ở điểm thích thả thính và rất chuyên nghiệp. Nhìn dàn mĩ nhân đình đám showbiz này phải để lại bình luận trên trang cá nhân của Quốc Trường cũng đủ hiểu trình đong đưa của anh chàng thuộc hàng cao thủ.

Diễn viên Midu

Đối tượng đang được "đẩy thuyền" cùng Quốc Trường nhiều nhất chính là nữ diễn viên Midu. Nguyên nhân cũng từ những màn tung thính khắp nơi của nam diễn viên. Mở màn là khi Midu đăng bức hình selfie kèm ứng dụng thêm bộ râu với dòng chú thích: "Đẹp trai không cả nhà?". Vũ của "Về nhà đi con" để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi". Sau đó, cặp đôi bị phát tán ảnh đi ăn tối cùng bạn bè thân thiết. Cả hai ngồi đối diện và khá vui vẻ.

Tiếp đó, khi Midu đăng tải hình ảnh tham dự một show truyền hình mới. Quốc Trường cũng để lại bình luận vô cùng dễ thương. Anh gọi Midu là "thần tiên tỷ tỷ" và được Midu đáp lại bằng icon dễ thương.

Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 1

Mới đây nhất, khi nam diễn viên đăng ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng. Midu cũng nhanh chóng để lại bình luận ngợi khen: "Rất có tâm". Nam diễn viên thích thú gọi người đẹp là "Cô Long" trong bình luận đáp lời: "Chu toàn mọi thứ! Không để ai buồn! Sứ mệnh của anh ở trái đất này là vậy mà Cô Long".

Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 2Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 3

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Không chỉ riêng Midu, Quốc Trường còn tung thính đến cả hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý. Cụ thể, Mai Phương Thúy đăng tải bức hình cùng dòng trạng thái cho biết cô nàng phải thức dậy sớm từ 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi trên facebook cá nhân. Quốc Trường lập tức để lại bình luận: "Nhưng vẫn tươi". Trước màn đong đưa này, Mai Phương Thúy cũng từng gây xôn xao khi thả thính nam diễn viên và hẹn nhau đi ăn chè đầy ngọt ngào.

Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 4Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 5

Qua đó, Quốc Trường khiến ai cũng bái phục về trình độ thả thính của mình.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Đâu chỉ có đàn chị Mai Phương Thuý mà cả cô em là hoa hậu Tiểu Vy cũng "dính thính". Cách đây không lâu, Quốc Trường để lại chia sẻ mang tính chất bóng gió: "Có nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhìn thấy anh" đi kèm là bức ảnh siêu điển trai của anh chàng.

Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 6Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 7

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là một trong những người đẹp dính phải thính của nam diễn viên Về nhà đi con. Nàng hậu để lại bình luận: "Cho em xin caption đi, thả thỉnh chất quá đi". Đáp lại người đẹp, nam diễn viên chứng tỏ trình độ thượng thừa rằng: "Anh đẻ ra trong bao gạo mà ha ha".

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Trên Facebook, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ một bức ảnh được chụp trong quá trình tham gia quay "Về nhà đi con" kèm theo dòng caption: "Hãy dịu dàng".

Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 8Thả thính cao tay hơn cả trong phim, mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường 'câu' toàn mĩ nhân - Ảnh 9

Tất nhiên, dưới phần bình luận sẽ có mặt Quốc Trường. Nam diễn viên để lại dòng bình luận: "Ha ha, xuất hiện rồi hả?". Quỳnh Nga cũng nhanh tay nhắn: "Người đàn ông tài giỏi kia, về bán mỳ đi".

Những bình luận qua lại của Quốc Trường và Quỳnh Nga làm nhiều người thích thú.

Quốc Trường: 'Tôi từng thích Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời'

Nam diễn viên lần đầu thừa nhận có cảm tình với Bảo Anh khi cả hai đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên".

TIN MỚI NHẤT