Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ

Hậu trường 05/07/2019 12:59

Trong số hàng nghìn bình luận dưới bài đăng “thả thính” của Quốc Trường, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý tới dòng chữ xin xỏ của đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Tối 4/7, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh anh tạo dáng đáng yêu trên trang cá nhân kèm theo câu “thả thính” chất lượng: “Có rất nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhìn thấy anh”. Kèm theo đó là loạt icon dễ thương, trái tim.

Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ - Ảnh 1

Quốc Trường đăng bài tạo dáng dễ thương thu hút hàng nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.

Ở bên dưới phần bình luận, các chị em thi nhau “dính thính”. Họ ngợi khen vẻ đẹp trai, cute của Quốc Trường và cho biết ngày nào cũng ngóng đến giờ xem “Về nhà đi con” để được theo dõi diễn biến tình cảm của cặp đôi Vũ (Quốc Trường) – Thư (Bảo Anh) trong phim: “Ngày nào cũng theo dõi ‘Về nhà đi con’ để được gặp bố con ông Sơn xoăn và ông con rể Vũ”, “Anh Trường đúng là dân thả thính chuyên nghiệp, một câu thôi khiến bao người điêu đứng”, “Nhìn thấy anh là hạnh phúc nhưng được anh trả lời bình luận còn hạnh phúc hơn”, “Chắc Vũ được hôn Nhã nên mới hạnh phúc”…

Trong số hàng nghìn bình luận, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý tới lời bình luận của đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Có lẽ, dòng chữ “thả thính” của Quốc Trường được đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng dễ thương nên cô nàng đã nhanh chóng xin xỏ: “Cho em xin caption đi, thả thính chất quá đê!”. Đáp lại lời xin xỏ của Trần Tiểu Vy, Quốc Trường viết: “Anh đẻ ra trong bao gạo mà, haha”.

Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ - Ảnh 2

Quốc Trường "thả thính" quá khéo khiến Hoa hậu Trần Tiểu Vy lập tức lên tiếng xin xỏ.

Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ - Ảnh 3

Quốc Trường mới được các chị em phong danh hiệu "Thánh thả thính".

Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ - Ảnh 4
Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Vợ chồng Bảo Thanh rủ nhau xuống tận Cần Thơ để thăm Quốc Trường

Không chỉ trên phim, Quốc Trường cũng như vợ chồng Bảo Thanh ở ngoài đời là những người bạn vô cùng thân thiết.

TIN MỚI NHẤT