Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi'

Hậu trường 06/07/2019 12:15

Cặp đôi của "Về nhà đi con" lại tiếp tục có màn lầy lội trên facebook cá nhân.

Dạo gần đây, khán giả và cư dân mạng liên tục chứng kiến những màn thả thính cực chất của Quốc Trường và nhân vật thường xuyên tương tác tạo những màn tung hứng thú vị với anh không ai khác là cô vợ trong phim Bảo Thanh.

Mới đây, Vũ sở khanh của "Về nhà đi con" vừa đăng tải ảnh chụp cùng á hậu Huyền My và "Hân hoa hậu" Thuý Ngân trên facebook kèm chú thích réo gạo Thư: "Một bên Hân Hoa Hậu, một bên My Á hậu. Em muốn anh sống sao hỡi Xính Lao?". Nhanh như chớp, Bảo Thanh xuất hiện và phũ phàng rằng: "Gọi tên tôi làm gì. Để yên cho tôi còn đi nghỉ dưỡng. Tôi đã quá mệt mỏi rồiiii. Ai hốt thì hốt dùm luôn đi". Khi nghe cô vợ đi nghỉ dưỡng, Vũ lập tức nổi máu ghen hỏi ngược: "Đi nghỉ dưỡng với ai? Lén phén à". Thú vị hơn là sau Bảo Thanh, ông bố vợ là NSƯT Trung Anh cũng vào dằn mặt anh con rể "trời hành": "Xem có thái hậu ngồi đâu đó không Trường?", Quốc Trường vội đáp: "Thiếu thái thượng hoàng".

 

Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi' - Ảnh 1Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi' - Ảnh 2

Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi' - Ảnh 3

Quốc Trường khoe ảnh thân mật bên Á hậu Huyền My và Thuý Ngân

Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi' - Ảnh 4

Quốc Trường khoe ảnh cận kề hai nàng Hậu, Bảo Thanh phũ phàng: 'Ai hốt dùm ngay đi' - Ảnh 5

Bảo Thanh và NSƯT Trung Anh đã để lại bình luận trêu Quốc Trường

Màn tung tẩy của cả ba diễn viên "Về nhà đi con" khiến fan cười lăn cười bò. Kể từ sau bộ phim, họ vô cùng thân thiết và thường xuyên trêu ghẹo nhau trên mạng xã hội rất đáng yêu.

Quốc Trường nhiệt tình “thả thính”, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ra sức xin xỏ

Trong số hàng nghìn bình luận dưới bài đăng “thả thính” của Quốc Trường, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý tới dòng chữ xin xỏ của đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

TIN MỚI NHẤT