“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50

Hậu trường 15/01/2021 10:19

Dù đã ở tuổi 46 nhưng danh hài Vân Dung vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng gọn gàng, gợi cảm của cô khiến rất nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vân Dung tên đầy đủ là Lê Vân Dung sinh năm 1975, trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc (sau này cả bố mẹ chị đều chuyển về Quân khu I).

Ít ai biết rằng, năm 1992, khi chị gái Vân Trang đăng ký đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong, Vân Dung cũng năng nổ xin đi thi cùng với lí do chính là “cổ vũ chị”. Khi ấy, chị mới chỉ 17 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Thế nhưng, chuyện đó có ai ngờ, dù chỉ thi cho vui nhưng Vân Dung lại lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất.

“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 1

Vẻ đẹp của nghệ sĩ Vân Dung ngày trẻ

Nghệ sĩ Vân Dung Chị chia sẻ, thi Hoa hậu chỉ là “cuộc dạo chơi”, chứ không phải đam mê của mình. Và đó cũng chính là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp của nữ nghệ sỹ. Sau đó, nghệ sĩ Vân Dung đã chọn theo hài kịch để phát triển sự nghiệp của mình.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, nghệ sĩ Vân Dung trở thành một diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Vân Dung bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) của Đài Truyền hình Việt Nam. Vân Dung luôn “biến hóa” trong đủ các vai diễn, đanh đá, chua ngoa đến ngây thơ, khổ cực.

“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 2

Nghệ sĩ Vân Dung gây ấn tượng trong Táo quân qua các năm

Hiện tại, dù đã ở tuổi 46 nhưng danh hài Vân Dung vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng gọn gàng, gợi cảm của cô khiến rất nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Được biết, ngoài đời Vân Dung cũng có phong cách khá trẻ trung. Cô thường mặc những bộ trang phục điệu đà, hiện đại và sành điệu. Chính bởi vậy mà nhìn cô luôn trẻ hơn so với độ tuổi của mình khá nhiều.

Một số hình ảnh vừa trẻ trung lại tinh nghịch của nghệ sĩ hài Vân Dung

“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 3“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 4“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 5“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 6“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 7“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 8“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 9“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 10“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 11“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 12“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 13“Táo Y tế” Vân Dung trẻ trung ở tuổi U50 - Ảnh 14

Nghệ sĩ Trung Dân sốc, phải họp mặt gia đình 3 lần khi con gái muốn lấy chồng ngoại quốc

"Tôi sốc thực sự và buộc phải họp mặt gia đình để giải quyết chuyện con rể ngoại quốc hỏi cưới" – nghệ sĩ Trung Dân nói.

TIN MỚI NHẤT