Tăng Thanh Hà: Sau khi sinh, không thể vận động linh hoạt khi đi giày cao gót

Hậu trường 27/09/2023 06:29

Nữ diễn viên cho biết, từ khi có con, mỗi khi đi giày cao gót là cô đều không thể vận động linh hoạt như trước.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, chiếm nhiều thiện cảm, Hà Tăng được được người hâm mộ ưu ái gọi là "Ngọc nữ màn ảnh Việt". Thế nhưng, vào năm 2012, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Sau hơn 1 thập kỉ kết hôn, Hà Tăng giờ đã trở thành mẹ bỉm 3 con.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ cuộc sống giản dị, lối sống lành mạnh. Tăng Thanh Hà cũng ít khi diện đồ sang chảnh mà “trung thành” với trang phục thoải mái, giày thể thao năng động.

Tăng Thanh Hà: Sau khi sinh, không thể vận động linh hoạt khi đi giày cao gót - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tiết lộ, sau khi sinh con, mỗi khi đi giày cao gót là cô đều không thể vận động linh hoạt như trước.

"Từ ngày có con, mỗi lần mang giày cao gót là mình giảm năng suất làm việc. Không chạy được, đi chậm, leo cầu thang cũng chậm, từ bàn làm việc ra rót nước cũng chậm. Cảm giác từ điểm này ra điểm kia gấp đôi thời gian mang giày bệt các bác ạ", Hà Tăng chia sẻ.

Chia sẻ của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bởi lẽ, đây cũng là nỗi niềm của nhiều phụ nữ sau khi làm mẹ. Nguyên nhân có thể xuất phát từ những di chứng để lại sau sinh, Hà Tăng lại là người đã trải qua 3 lần sinh nở. Việc không sử dụng giày cao gót trong suốt thời gian bầu bí nên khi mang lại ít nhiều cũng khiến bà xã Louis Nguyễn gặp không ít trở ngại.

Tăng Thanh Hà: Sau khi sinh, không thể vận động linh hoạt khi đi giày cao gót - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà: Sau khi sinh, không thể vận động linh hoạt khi đi giày cao gót - Ảnh 3
Cuộc sống của mẹ bỉm 3 con của Tăng Thanh Hà.

Hà Tăng và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới vào năm 2012. Sau khi kết hôn, "Ngọc nữ" lần lượt hạ sinh cho ông xã "đủ nếp, đủ khi ba nhóc tỳ lần lượt gồm Richard, Chloe và Mason chào đời. Không chỉ giỏi việc kinh doanh, Hà Tăng còn đảm đang việc bếp núc khi thường xuyên nấu các món ngon để chiêu đãi chồng và các con.

Chia sẻ về bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, Hà Tăng nói: "Chúng tôi không thể kể tên được những việc cùng làm, vì tình yêu thì không tính toán theo cách đó được. Chỉ biết rằng anh ấy đã chỉ cho tôi rất nhiều điều và ngược lại, tôi cũng luôn hỗ trợ anh ấy khi cần thiết".

Còn nhỏ tuổi, con trai Tăng Thanh Hà đã làm một hành động ga lăng dành cho mẹ khiến netizen ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc con trai đã làm một hành động ga lăng dành cho cô khiến netizen ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT