Tăng Thanh Hà công khai nói lời yêu với người đàn ông này, còn khẳng định đây là người đem tới niềm hạnh phúc giản dị

Hậu trường 26/07/2020 16:24

Dù đã nhiều năm trôi qua, những cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mới đây, trên trang Instagram, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức hình chụp chung với quản lý cũ - stylist, cựu người mẫu Trần Quang Tuyến kèm lời chúc mừng sinh nhật gửi tới anh.

Cụ thể, Tăng Thanh Hà viêt: "Người âm thầm lặng lẽ mang đến cho em những hạnh phúc giản dị nhưng chẳng bao giờ kể công. Cám ơn anh luôn đi bên cạnh, cám ơn anh luôn ở đó bên em mỗi khi em cần! Happy Birthday anh". Ngoài ra, người đẹp không quên nhắn gửi lời yêu thương dành cho quản lý cũ của mình: "Love you" (Yêu anh). 

Tăng Thanh Hà công khai nói lời yêu với người đàn ông này, còn khẳng định đây là người đem tới niềm hạnh phúc giản dị - Ảnh 1

Trần Quang Tuyến là người vô cùng thân thiết đã đồng hành cùng Tăng Thanh Hà suốt 10 năm qua. Anh là một trong những người quan trọng đứng sau thành công, tạo nên thương hiệu Tăng Thanh Hà mà vẫn in dấu khán giả cho đến ngày hôm nay. Người đàn ông này đã giúp Hà Tăng tỏa sáng bất cứ nơi nào ở thời kỳ hoạt động trong showbiz. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ngoài ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà chỉ công khai hẹn hò, ôm vai bá cổ với Trần Quang Tuyến.

Tăng Thanh Hà công khai nói lời yêu với người đàn ông này, còn khẳng định đây là người đem tới niềm hạnh phúc giản dị - Ảnh 2Tăng Thanh Hà công khai nói lời yêu với người đàn ông này, còn khẳng định đây là người đem tới niềm hạnh phúc giản dị - Ảnh 3

Lê Phương cùng ông xã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai Cà Pháo

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương và ông xã Trung Kiên đã quyết định tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho Cà Pháo để con trai có thời gian vui chơi cùng bạn bè.

TIN MỚI NHẤT