Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa từng bị bố cấm cản khi dấn thân vào cuộc thi sắc đẹp

Hậu trường 30/09/2023 07:07

Trong 5 năm hoạt động ở lĩnh vực thi đấu nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa sở hữu bảng vàng thành tích khiến đối thủ nào cũng phải e dè.

Tối ngày 29/9, chung kết Miss Universe Việt Nam khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh nặng kí và từng đoạt loạt thành tích khủng trước khi chinh phục ngôi vị hoa hậu như Quán quân cuộc thi Supermodel International 2022 tại Thái Lan; giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa từng bị bố cấm cản khi dấn thân vào cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 1
Tối ngày 29/9, chung kết Miss Universe Việt Nam khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội

Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng: 86-60-93cm, hiện theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Người mẫu kiêm doanh nhân 25 tuổi được khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu và sự đầu tư chỉn chu. Kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và nụ cười rạng rỡ cũng là điểm mạnh của 9x giữa dàn thí sinh.

Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa từng bị bố cấm cản khi dấn thân vào cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 2
Cô là một trong những thí sinh nặng kí và từng đoạt loạt thành tích khủng trước khi chinh phục ngôi vị hoa hậu

Ít người biết, Quỳnh Hoa từng bị bố phản đối khi quyết định dấn thân cuộc thi sắc đẹp. "Đến giờ, tuy chưa hoàn toàn ủng hộ nhưng tôi tin bố đã bớt suy nghĩ tiêu cực về nghề. Bố mẹ đều muốn những điều tốt nhất cho con cái. Khi không được gia đình ủng hộ, tôi càng có nhiều động lực để cố gắng và phát triển hơn nữa. Tôi đã minh chứng được điều đó qua sự thành công và tính cách độc lập" - 9x từng tâm sự với VietNamNet

Tân Miss Universe Vietnam từng trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Năm 20 tuổi, cô bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp chỉ với vỏn vẹn 5 triệu đồng trong túi, không được gia đình hỗ trợ. Cô luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật.

Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa từng bị bố cấm cản khi dấn thân vào cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 3
Ít người biết, Quỳnh Hoa từng bị bố phản đối khi quyết định dấn thân cuộc thi sắc đẹp

Hiện tại, ngoài công việc người mẫu thời trang, tân hoa hậu còn kinh doanh bất động sản, hoa tươi nhập khẩu và sản xuất cà phê. Công việc kinh doanh vừa giúp cô có thêm thu nhập, nguồn tài chính để thi sắc đẹp và thực hiện các chương trình thiện nguyện, dự án cộng đồng.

Được biết, trong 2 năm qua, Quỳnh Hoa phát triển dự án "W Project" hỗ trợ bảo vệ sức khỏe phụ nữ vùng sâu, vùng xa; nâng cao nhận thức về phòng tránh bệnh phụ khoa, phát thẻ bảo hiểm y tế. Mới nhất, cô chung tay hỗ trợ nhà ở và vật chất giúp các gia đình bị thiệt hại bởi vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. 

Tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa từng bị bố cấm cản khi dấn thân vào cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 4
 Trong 2 năm qua, Quỳnh Hoa phát triển dự án "W Project" hỗ trợ bảo vệ sức khỏe phụ nữ vùng sâu, vùng xa; nâng cao nhận thức về phòng tránh bệnh phụ khoa, phát thẻ bảo hiểm y tế

Chia sẻ về bản thân tại Miss Universe Vietnam 2023, Quỳnh Hoa nói: “Tôi 25 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Hiện tại công việc chính của tôi là kinh doanh và người mẫu. Tôi đã hoạt động trong ngành giải trí 5 năm, đạt được nhiều danh hiệu. Tôi vẫn luôn cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày để trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại, bình đẳng và nhân ái.”

Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Sau thời gian dài tranh tài tại Miss Universe Vietnam 2023, chiếc vương miện danh giá đã chính thức thuộc về người đẹp Bùi Huỳnh Hoa đến từ thủ đô Hà Nội. 

TIN MỚI NHẤT